Press Esc to close

Thông tinWorld
Vợ xinh như hoa hậu của hậu vệ Phạm Thế Nhật
Chàng cầu thủ xứ Nghệ cưới được vợ sở hữu vẻ ngoài dịu hiền, có tài hát hay thu hút chú ý trên mạng xã hội.
 
 
 

Những ngày qua, nhiều người chia sẻ clip cô dâu xinh đẹp cầm mic khoe giọng trong ngày cưới. Trong khi cô dâu bước lên sân khấu, chú rể có những hành động nhí nhảnh không kém thu hút sự chú ý của quan khách. Gương mặt rạng ngời, giọng hát ngọt ngào của cô dâu "đốn tim" nhiều người xem.

vo-xinh-nhu-hoa-hau-cua-hau-ve-pham-the-nhat

Hai nhân vật chính trong clip là hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An Phạm Thế Nhật và vợ. Cả hai tổ chức đám cưới vào ngày 29/11. Thế Nhật đầu quân cho lò luyện đội bóng SLNA từ năm 13 tuổi. Anh từng được CLB Cần Thơ mượn thi đấu một năm. Vài năm gần đây, anh là thành viên chính của đội bóng quê nhà, tham gia nhiều trận đấu quan trọng.

vo-xinh-nhu-hoa-hau-cua-hau-ve-pham-the-nhat-1

Nhân sắc của vợ Thế Nhật được quan tâm hơn cả. Cô tên Trương Phương Thảo (sinh năm 1993, làm việc tại Nghệ An). Trước lễ thành hôn, một số bức ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ nhận được sự quan tâm, chúc mừng từ bạn bè.

vo-xinh-nhu-hoa-hau-cua-hau-ve-pham-the-nhat-2

Phương Thảo được nhận xét sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt đậm nét truyền thống khi toát lên vẻ dịu dàng, hiền hậu. Nhan sắc của vợ Thế Nhật còn được ví như hoa hậu.

vo-xinh-nhu-hoa-hau-cua-hau-ve-pham-the-nhat-3

Nụ cười nhẹ nhàng, rạng rỡ của Phương Thảo dễ chiếm cảm tình của người đối diện.

vo-xinh-nhu-hoa-hau-cua-hau-ve-pham-the-nhat-4

Đời thường, cô gái trẻ có phong cách giản dị.

vo-xinh-nhu-hoa-hau-cua-hau-ve-pham-the-nhat-5

Phương Thảo được chồng khen là người có chí thú làm ăn. Ngoài công việc ở một bệnh viện, cô còn kinh doanh online. Chính sự chịu thương, chịu khó, sống giản dị của cô đã khiến Thế Nhật bị "hớp hồn".

vo-xinh-nhu-hoa-hau-cua-hau-ve-pham-the-nhat-6

Cả hai quen nhau được 4 năm trước khi đi đến hôn nhân. Thế Nhật từng chia sẻ: "Tôi và vợ quen nhau tình cờ trong lần đi uống cà phê. Ngay từ lần gặp định mệnh đó, chúng tôi đã phải lòng nhau và gắn bó đến nay".

Yêu một cầu thủ phải thường xuyên thi đấu xa nhà nhưng Phương Thảo vẫn một lòng tin tưởng anh. Cô trở thành hậu phương vững chắc để chồng tham gia thi đấu tốt.

 
 
 

Phương Thảo - Thế Nhật trong ngày cưới

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.