Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngỡ ngàng trước nhan sắc "đập đi xây lại" của hot girl 9x Thái

Bị coi là "Thị Nở", 9x Thái đã bất ngờ lột xác khi quyết định "đập đi xây lại" toàn bộ khuôn mặt

3_MKOE

Xuất hiện trong chương trình "Let Me In Thailand" mùa thứ 3 với ngoại hình xấu xí, hàm răng bị hô nặng, thưa và xỉn màu, cô gái có tên Wongtawan Lin Panuprateep được nhiều gọi với cái tên chẳng mấy đẹp đẽ - " Thị Nở Thái Lan". Cũng chính vì điều này này mà cô gái trẻ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc.

 

6_ALNU

Sinh ra trong gia đình khó khăn, không đủ tiền đóng học phí, Lin đã phải dừng việc học hành từ sớm. Mặc dù đã cố gắng để kiếm 1 công việc đỡ đần kinh tế gia đình nhưng chỉ vì nhan sắc kém xinh, "Thị Nở Thái Lan" này nhiều lần bị từ chối. 

2_PDYO

 Chứng kiến cuộc sống quá cơ cực của Lin, bạn bè và người thân xung quanh cô gợi ý việc tham gia chương trình "Let Me In Thailand" để mong có cơ hội thay đổi nhan sắc và cô bạn này thử đăng kí và đã được chọn làm nhân vật.

7_JUUC

 Đến với chương trình "Let Me In Thailand", Lin đã nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ. Rất nhiều thứ cần thay đổi trên khuôn mặt của cô gái này, đầu tiên chính là cằm. Chính vì vậy họ đã tiến hành hàng loạt các cuộc phẫu thuật răng, hàm, mắt mũi và cuối cùng là tiêm botox để cô gái được mệnh danh "Thị Nở" phiên bản Thái Lan có nhan sắc mới.

 

8_NMIK

 Sau cuộc phẫu thuật kéo dài suốt nhiều năm, Lin đã hoàn toàn khác trước, ngoại hình mới khiến cô trở nên tự tin và có niềm tin vào cuộc sống. Trước đây, cô bạn này chẳng dám đứng trước máy ảnh để chụp nhưng giờ đã khác khi cô tự tin khoe góc mặt với đường nét cực đẹp của mình.

9_KEVJ

 Không còn hàm răng hô, xỉn vàng như ngày nào giờ Lin đã tự tin khoe nụ cười mới. Khuôn mặt từng được ví như trái đu đủ lộn ngược của Lin cũng được thay thế bằng mặt V.line thời thượng.

10_DLZC

Với nhan sắc mới, Lin giờ đã tự tin để có cho mình cuộc sống mới. Hiện tại, cô nàng 24 tuổi này đang thực hiện kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm cũng như thời trang online. 

1_ZLFM

Chia sẻ sau khi hoàn thiện các bước phẫu thuật thành công Lin bày tỏ với tờ Posthai rằng: "Tôi rất thích vẻ ngoài mới mẻ của mình. Tôi thực sự rất ngạc nhiên. Đây là cơ hội lớn nhất mà tôi được trao trong đời". 

 

theo http://www.phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.