Press Esc to close

Thông tinWorld
Báo Iran: 'Lạ như Việt Nam, toàn người vô danh cũng mơ vô địch'

Tờ Varzeshi của Iran đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng Việt Nam khi cho rằng, đội bóng của HLV Park Hang Seo toàn người vô danh cũng mơ vô địch.

Tờ thể thao nổi tiếng của Iran mở đầu bài viết bằng dòng tít phụ: “Giấc mơ vĩ đại của đối thủ Iran” và ngay sau đó là dòng tít chính: “Lạ như Việt Nam, toàn người vô danh cũng mơ vô địch”.

Báo Iran: 'Lạ như Việt Nam, toàn người vô danh cũng mơ vô địch' - Ảnh 1

Tờ Varzeshi của Iran có những lời lẽ thiếu tôn trọng đội tuyển Việt Nam.

Ở phần dẫn bài, tờ báo này nhấn mạnh: “Đối thủ của Iran – đội tuyển Việt Nam là đội bóng lạ khi không có cầu thủ nào nổi tiếng, và có 7 cầu thủ đến từ CLB Hà Nội cùng độ tuổi trung bình 23,2 tuổi".

Tiếp đến ở phần bài viết, tờ Varzeshi một lần nữa nhấn mạnh, Việt Nam là đội bóng vô danh với tất cả những cầu thủ đang chơi ở trong nước. Việt Nam là một trong số ít những đội bóng dự Asian Cup 2019 mà không có cầu thủ nổi tiếng.

 
 

Báo Iran: 'Lạ như Việt Nam, toàn người vô danh cũng mơ vô địch' - Ảnh 2

Varzeshi mỉa mai Việt Nam không có cầu thủ nào thi đấu ở nước ngoài và HLV Park Hang Seo là người vô danh ở một đội bóng thiếu mạnh mẽ.

Chưa dừng lại, tờ Varzeshi với giọng điệu thiếu tôn trọng, tiếp tục gọi HLV Park Hang Seo của Việt Nam cũng là một người vô danh. Tờ này viết: “HLV Park Hang Seo là một HLV vô danh trong đội bóng không mạnh mẽ. Park Hang Seo có lịch sử huấn luyện những đội bóng hạng dưới của Hàn Quốc trước khi đến dẫn dắt đội tuyển quốc gia và đội U23 Việt Nam kể từ ngày 14/11/2017.

Vẫn với giọng điệu mỉa mai, tờ Varzeshi viết: "Điều thú vị là tuyển Việt Nam đăng ký dự Asian Cup với 7 cầu thủ đến từ CLB Hà Nội gồm: Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Chung, Ngân Văn Đại. Và các cầu thủ Việt Nam chỉ có đội tuổi trung bình là 23,2. HLV Park Hang Seo có lẽ muốn kết hợp các cầu thủ trẻ với nhau tại Asian Cup.

Nhưng người duy nhất trên 30 tuổi của Việt Nam là Anh Đức, cầu thủ này 33 tuổi đã giành nhiều chức vô địch cùng CLB Bình Dương và là vua phá lưới V-League mùa trước.

Báo Iran: 'Lạ như Việt Nam, toàn người vô danh cũng mơ vô địch' - Ảnh 3

Cuối cùng tờ báo này đề cập đến những trận đấu của Việt Nam tại AFF Cup 2018 và cho rằng, đây là động lực để Việt Nam hy vọng sẽ tạo ra bất ngờ tại Asian Cup với việc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

“Có lẽ đó là lý do tại sao Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã vẽ một mục tiêu là một chức vô địch cho đội bóng này!” – tờ Varzeshi kết lại.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
Báo Iran: 'Lạ như Việt Nam, toàn người vô danh cũng mơ vô địch' (Thứ hai, 31/12/2018 14:38)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.