Press Esc to close

Thông tinWorld
Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh 'mặc như không' trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ 'chỉnh sửa'

Loạt hình ảnh hai cô gái ăn mặc mát mẻ, tạo dáng gợi cảm hiện đang bị dân mạng phê phán gay gắt.

Ăn mặc thiếu vải, thậm chí là trút bỏ toàn bộ xiêm y trong những bộ ảnh dường như không còn là chủ đề mới mẻ. Và mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước một concept ghi hình cực nóng bỏng.

Trong ảnh, hai nữ chính khoe trọn vóc dáng nuột nà với thời trang thiếu vải. Ở một số khoảnh khắc họ còn trút bỏ cả xiêm y. Bộ ảnh được cho là hậu trường một buổi chụp hình vì có sự xuất hiện của một nhiếp ảnh nam khi anh này đang giúp nữ chính chỉnh sửa đầu tóc, quần áo.

Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-1

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Ngay khi xuất hiện, bộ ảnh đã nhận phải rất nhiều phản ứng trái chiều. Họ cho rằng, hai cô gái đã quá táo bạo gây nhức mắt người xem. Điều quan trọng là việc làm này không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Số khác với cái nhìn thoáng hơn đánh giá đây là bộ ảnh mang tính nghệ thuật.

Hiện danh tính về nữ chính trong bộ ảnh vẫn được cư dân mạng truy tìm danh tính.

Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-2

Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-3Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-4Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-5Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-6
Một số khoảnh khắc gái xinh thoải mái tạo dáng, khoe cơ thể trước nhiếp ảnh gia nam.

Tháng 8 vừa qua, cộng đồng mạng từng phát sốt với một bộ ảnh kèm theo clip cực phản cảm của hai cô gái khác thực hiện tại Tuyệt Tình Cốc ở Đà Lạt.

Một trong hai nữ chính nhận phải gạch đá dư luận trong bộ ảnh không ai khác chính là Nguyễn Thư Dung - Á hậu 2 Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch sinh thái quốc tế). Cô cũng là Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 - cuộc thi nhan sắc dành cho những người đẹp đã qua dao kéo.

Người đẹp còn lại là Nguyễn Quỳnh (nickname Quỳnh Ruby) - một mẫu ảnh tự do hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-7
Loạt khoảnh khắc "nóng bỏng mắt" trong bộ ảnh Thư Dung thực hiện cùng Quỳnh.

Đặc biệt với Nguyễn Quỳnh, trước đó vào tháng 3/2017 cô từng thực hiện một bộ ảnh tương tự khác tại Tuyệt tình cốc thuộc xã An Sơn (Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) cùng hot girl Nga Tây.

Trước những ý kiến lên án của dân mạng về phong cách ăn mặc gợi cảm đến nhức mắt, Nga Tây thanh minh: "Ý tưởng, địa điểm, trang phục... đều do khách hàng lựa chọn, mình chỉ là người thực hiện thôi. Khi chụp ảnh gợi cảm mình có sự chọn lọc rất kỹ. Nếu nó quá lố thì mình đã không nhận!".

Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh mặc như không trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ chỉnh sửa-8
Hình ảnh hot girl Nga Tây và người mẫu Nguyễn Quỳnh chụp cùng nhau trước đó.

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
Hai gái xinh gây xôn xao với bộ ảnh 'mặc như không' trong khi nam nhiếp ảnh gia tha hồ 'chỉnh sửa' (Thứ bảy, 29/12/2018 10:51)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.