Press Esc to close

Thông tinWorld
Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tiết lộ con người thật của Công Phượng sau 2 năm giấu kín

Mới đây, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, người luôn sát cánh bên đội tuyển U23 và đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã lên tiếng tiết lộ bí mật giấu kín suốt 2 năm qua của Công Phượng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Năm 2016, khi tham gia giải U23 Châu Á, đội tuyển Việt Nam để để thua đội tuyển UAE với tỉ số 2-3. Sau trận đấu, Công Phượng bị chấn thương bả vai nên phải ở lại Qatar tiếp tục điều trị. Trong thời gian này, ở bên cạnh chàng tiền đạo chỉ có bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy vì các đồng đội đều đã về nước. 

Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tiết lộ con người thật của Công Phượng sau 2 năm giấu kín - Ảnh 1

Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy đồng hành với Công Phượng trong thời gian điều trị chấn thương ở Qatar - Ảnh: Internet

Cảm động trước sự chăm sóc tận tình của bác sĩ Thủy nhưng ngại mở lời, Công Phượng đã bí mật bỏ một chiếc phong bì vào túi xách của vị bác sĩ. "Có lẽ, Công Phượng đã nhét nó vào trong túi xách của tôi tại Qatar, thời điểm tôi ra khỏi phòng. Tôi không biết cậu ấy đã đặt bức thư vào bằng cách nào. Sau sự bất ngờ, tôi mở bức thư ra và thực sự xúc động", bác sĩ Thủy chia sẻ.

Trong phong bì có tờ 100 USD kèm một bức thư ngắn khiến bất cứ ai đọc nói cũng phải cay mắt cảm động: "Cảm ơn anh đã giúp đỡ em trong thời gian vừa qua. Em ngại không dám đưa trực tiếp, nên em có lì xì cho 2 cháu ở nhà mua đồ Tết. Em chúc Anh và gia đình năm mới an khang - thịnh vượng".

Công Phượng vốn được mọi người yêu mến bởi tính cách thân thiện và hài hước. Thế nhưng ít ai biết anh chàng này rất giàu tình cảm, chân thành, ngại ngùng và cực kỳ đáng yêu. 

Bác sĩ Thủy cũng tâm sự mình không làm gì nhiều, chỉ ở bên trò chuyện, động viên Công Phượng vì vốn dĩ điều kiện y tế tại bệnh viện ở Qatar đã rất tốt. Hơn nữa đây lại là công việc, trách nhiệm của anh, chẳng ngờ Công Phượng lại suy nghĩ nhiều đến thế.

"Làm nghề của chúng tôi, 7 giờ sáng thức dậy và làm quần quật đến nửa đêm, tay chân luôn phải vận động hết quấn băng đến mát xa tối cho anh em. Vất vả là chuyện bình thường.

Nhưng hành động của Công Phượng đã khiến tôi rất thỏa mãn. Đó là biểu hiện tôn trọng của một cầu thủ đến bác sĩ. Đó là sự trân trọng của người chúng tôi đã luôn thầm lặng phục vụ gửi đến cho chúng tôi. Niềm hạnh phúc đó là không thể đong đếm", bác sĩ Thủy xúc động.

Hiện tại, lá thư và tờ 100 USD đã được bác sĩ Thủy lưu giữ cẩn thận, lồng trong tấm ảnh của cô con gái và đặt trang trọng đầu giường ngủ. Anh cho biết anh sẽ giữ mãi kỷ vật đặc biệt đó của Công Phượng.

 

Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tiết lộ con người thật của Công Phượng sau 2 năm giấu kín - Ảnh 2

Công Phượng bày tỏ lòng biết ơn trước sự chăm sóc chân thành của bác sĩ Trọng Thủy - Ảnh: FBNV

Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tiết lộ con người thật của Công Phượng sau 2 năm giấu kín - Ảnh 3

Bác sĩ Thủy cho rằng Công Phượng đáng lẽ không cần cảm thấy áy náy vì việc chăm sóc cầu thủ là trách nhiệm của anh, chẳng ngờ Công Phượng lại biết ơn và có hành động khiến anh cảm kích, xúc động đến thế - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, trong bức tâm thư chia tay đội tuyển Việt Nam, ông Bae Ji-won (trợ lý HLV Park Hang-seo) đã viết: "Nguyễn Công Phượng luôn can trường trên sân, nhưng lại là một chàng trai hòa nhã và ít nói ngoài đời thường. Điều đó càng khiến cậu ấy được yêu mến".

Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tiết lộ con người thật của Công Phượng sau 2 năm giấu kín - Ảnh 4

Công Phượng được đồng đội và mọi người xung quanh yêu mến - Ảnh: FBNV

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, câu chuyện trên đã nhận vô số bình luận tán thưởng của cộng đồng mạng.

"Là ngôi sao bóng đá được hàng triệu người yêu thích nhưng Công Phượng lại rất kiên cường, hòa nhã, kiệm lời nhưng cực kỳ chân thành. Hy vọng chàng tiền đạo sẽ giữ mãi tính cách của mình như vậy", tài khoản T.H. bình luận.

"Trước giờ chỉ biết anh chàng hòa đồng, vui vẻ và lầy lội, không ngờ cũng tình cảm ra phết. Đáng yêu quá Công Phượng ơi", tài khoản K.L. bày tỏ. 

 

 

Theo Phụ nữ sức khỏe

Bản in 
 
Các thông tin khác
Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam tiết lộ con người thật của Công Phượng sau 2 năm giấu kín (Thứ bảy, 29/12/2018 21:18)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.