Press Esc to close

Thông tinWorld
Chụp ảnh kỷ yếu phản cảm, hai nữ sinh ĐH Sư phạm TP. HCM phải nhận hình phạt nặng nề?

Ngày 29/12, Thạc sĩ Huỳnh Công Ba, Trưởng phòng Công tác và chính trị học sinh sinh viên trường đại học Sư phạm TPHCM xác nhận trên báo Tiền Phong, hai nhân vật xuất hiện trong loạt ảnh hiện là sinh viên năm cuối ngành Giáo dục Mầm non của trường.

Được biết, những bức ảnh trên là ảnh chụp kỷ yếu trước khi tốt nghiệp do thợ chụp ảnh bên ngoài chụp. 

Phía nhà trường đã yêu cầu hai sinh viên trong ảnh viết bản tường trình vì vi phạm điều trong 10 quy tắc ứng xử văn hoá tại trường. Trong đó có nêu sinh viên đến trường không được mặc quần đùi cũng như việc mặc quần đùi với áo dài.

Chụp ảnh kỷ yếu phản cảm, hai nữ sinh ĐH Sư phạm TP. HCM phải nhận hình phạt nặng nề?

Theo quy chế học sinh sinh viên tại trường, hai nữ sinh có thể bị hạ điểm rèn luyện, khiển trách hoặc cảnh cáo nhằm răn đe với các sinh viên khác.

Chụp ảnh kỷ yếu phản cảm, hai nữ sinh ĐH Sư phạm TP. HCM phải nhận hình phạt nặng nề?

Sau khi xuất hiện trên MXH, nhiều trang confessions đã đồng loạt đăng tải loạt ảnh hai cô gái mặc áo dài với quần đùi tạo dáng phản cảm trước cổng chính Trường ĐH Sư phạm TP.HCM từ đó tạo nên nhiều ý kiến trái chiều cho rằng hình ảnh trên là không thích hợp với môi trường học đường đặc biệt là môi trường sư phạm. 

Cũng theo ông Ba, phía nhà trường đã liên lạc với người chụp và đăng những bức hình trên đề nghị gỡ ảnh xuống, nếu sự việc đi xa hơn phía trường sẽ đề nghị lực lượng an ninh vào cuộc vì những hình ảnh phản cảm này đã gây ảnh hưởng đến nhà trường.

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
Chụp ảnh kỷ yếu phản cảm, hai nữ sinh ĐH Sư phạm TP. HCM phải nhận hình phạt nặng nề? (Thứ bảy, 29/12/2018 21:50)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.