Press Esc to close

Thông tinWorld
Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng trơ trẽn đè vợ ra cho nhân tình đánh vỡ đầu

Phụ nữ nào cũng mong lấy được một người chồng chung thủy, hết lòng yêu thương vợ con. Thế nhưng người vợ trong câu chuyện dưới đây không chỉ chứng kiến cảnh chồng ngoại tình mà còn bị anh ta cùng nhân tình hợp sức đánh bị thương.

Mới đây, một trang Fanpage lớn chia sẻ vụ việc người vợ bị chồng và nhân tình đánh bị thương khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Ngoài đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đầu bê bết máu, trang Fanpage này còn kể lại chi tiết sự việc.

Bài viết được chia sẻ trên một trang Fanpage lớn - Ảnh chụp màn hình

“Người chồng bất nhân, giữ tay để người tình đánh vợ toạc cả đầu.

Cũng là phận đàn bà mà sao đau xót thế, phận vợ bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, thân xác héo mòn theo năm tháng, cũng chỉ vì gia đình, con cái. Nín nhịn ngậm uất hận nhìn chồng ăn trắng mặt trơn đi cặp kè trai gái, mà không thể nào chịu đựng nổi.

Bỏ bê gia đình đi bồ bịch trai gái công khai còn để vợ bị bồ đánh toạc cả đầu trước bàn dân thiên hạ, giữ vợ mình để bồ nhí cắn xé tấm thân kia.

Nhìn chị xơ xác, héo mòn mà tim gan tan nát ra từng mảnh, đau xót quá”.

Người vợ tội nghiệp bị nhân tình đánh vỡ đầu - Ảnh chụp màn hình

Theo lời người vợ trong đoạn clip, đây không phải là lần đầu tiên chị phát hiện chồng mình đi với nhân tình. Thế nhưng vì hạnh phúc gia đình chị đã năm lần bảy lượt bỏ qua cho đến khi sự việc này xảy ra.

Từ trước đến nay, chuyện ngoại tình luôn bị xã hội phê phán kịch liệt. Trong trường hợp này, người đàn ông còn tiếp tay cho nhân tình đánh vợ bị thương khiến cư dân mạng càng phẫn nộ hơn.

Cư dân mạng bức xúc, lên tiếng an ủi, chia sẻ với người vợ tội nghiệp - Ảnh cắt từ clip

 

“Phụ nữ là khổ nhất, lúc nào cũng cố làm để lo cho cuộc sống nên không chú ý chăm chút bản thân, đàn ông thì lông nhông ngoài đường, thấy gái thì mắt sáng ra”, L.H bức xúc.

“Đừng có khờ mà đánh ghen kiểu này, ít nhất phải đi cùng đàn ông hoặc vài người nữa hay là cứ viết cái đơn cho xong sao phải chịu bị đánh làm gì”, D.L nêu ý kiến.

“Hy sinh vì chồng con quá nhiều nên chồng chán mới bồ bịch. Kết lại một câu, đừng nên hy sinh tất cả vì chồng, phải dành ra một phần để lo cho bản thân mình”, M.T bình luận.

 

theo http://www.phunuvagiadinh.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.