Press Esc to close

Thông tinWorld
TPHCM: Rúng động clip giáo viên trường mầm non tư thục đánh đập trẻ tàn bạo

Trong 1 buổi học, 3 cô giáo tại một trường mầm non tư thục ở TP.HCM liên tục dùng nắp vung, bình nhựa, chổi lau nhà,…đánh đập vào đầu, người các bé. Hôm nay 26/11, UBND quận 12, TP.HCM đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở mầm non tư thục xảy ra bạo hành trẻ.

Theo clip dài khoảng 6 phút đăng trên báo Tuổi trẻ vào chiều nay (26/11), 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

 

 

Theo đó, buổi sáng, 3 bảo mẫu đón các em học sinh trong tâm trạng niềm nở, vui vẻ. Nhưng ngay sau khi phụ huynh ra về, các em vào  học thì những người này thay đổi thái độ nhanh chóng. Họ liên tục đánh đập, hành hạ từng em học sinh.

Ban đầu, một cô giáo tên L. – người được cho là chủ cơ sở mầm non dùng tay đánh tới tấp vào mặt một bé trai chừng hơn 2 tuổi. Sau đó, bà L. dùng bình nhựa xanh đập vào đầu một bé gái nhiều lần mặc cho bé lấy tay che đầu chịu đau,…

Chưa dừng lại đó, 2 bảo mẫu tên Q. và Đ. cũng có hành vi đánh đập học sinh. Thậm chí, khi đang lấy đồ ăn, một bảo mẫu đã “tiện tay’ dùng chiếc thìa to đánh đập vào đầu một bé. Đặc biệt, tất cả các em học sinh trong trường mẫu giáo này đều không thể kháng cự, chỉ có thể khóc trong nước mắt… 

DANH-DAP

Bà Linh cầm bình nhựa đánh vào đầu bé gái. Ảnh cắt từ clip báo Tuổi trẻ

DANH-DAP-2

Bà Linh đánh hai bé gái ở khu tắm rửa - Ảnh cắt từ clip báo Tuổi trẻ

danh-dap-3

Đạp vào người trẻ. Ảnh cắt từ clip báo Tuổi trẻ

Chị V. – nhà cạnh trường cho biết trên báo Khám phá, chị vừa mới được xem đoạn clip và tỏ ra rất bức xúc với những hành vi của 3 bảo mẫu. “Tôi không nghĩ các cô ấy lại cư xử với học sinh như vậy! Sáng nào tôi cũng thấy các cô ấy đứng ở cổng đón tụi trẻ với tâm trạng rất vui vẻ, niềm nở. Ngờ đâu, họ lại thú tính, độc ác như vậy!”, chị V. nói.

Chị V. cho biết thêm, hầu hết học sinh tại trường mầm non Mầm Xanh đều là con em của người dân sống quanh khu vực. Họ là những người miền Trung, vào TPHCM làm công nhân và gửi con ở đó.

Theo báo Tuổi trẻ, ngay trong chiều 26/11, UBND quận 12, TP.HCM, đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở mầm non tư thục xảy ra bạo hành trẻ.

Theo bà Lan, ngoài đình chỉ hoạt động Cơ sở Mầm Xanh, UBND phường Hiệp Thành sẽ tiếp xúc với phụ huynh của những trẻ gửi tại cơ sở này.

Đồng thời, UBND quận 12 cũng chỉ đạo công an vào cuộc điều tra xác minh, xử lý vụ việc.

 

 

Theo Thuonghieuvaphapluat.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.