Press Esc to close

Thông tinWorld
Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 11

Cuối năm, mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng các nghệ sĩ Việt vẫn có những chuyến du lịch khám phá nhiều địa danh.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-11

Đầu tháng, Hồ Ngọc Hà tới Sydney (Australia) sau đó, nữ ca sĩ sang Mỹ đón sinh nhật kết hợp cùng chuyến lưu diễn.

Tăng Thanh Hà tới Đà Lạt để cảm nhận cái lạnh trong những ngày cuối thu của thành phố hoa. Cô tá xuất với bộ ảnh so deep chụp giữa rừng thông - một trong những đặc trưng của cảnh quan Đà Lạt.

Tăng Thanh Hà tới Đà Lạt để cảm nhận cái lạnh trong những ngày cuối thu của thành phố hoa. Cô tái xuất với bộ ảnh "so deep" chụp giữa rừng thông - cảnh quan đặc trưng Đà Lạt.

Hariwon đưa em gái và mẹ sang Thái Lan du lịch. Nữ ca sĩ cho biết đã rất lâu cô mới có thời gian cho một chuyến đi cùng gia đình.

Hariwon đưa em gái và mẹ sang Thái Lan du lịch. Nữ ca sĩ cho biết đã rất lâu cô mới có thời gian cho một chuyến đi cùng gia đình.

Minh Hằng và Phạm Hương vừa có chuyến công tác ở Dubai. Tranh thủ những lúc không phải làm việc, họ đi dạo quanh thành phố. Đây là lần đầu đến với một đất nước Trung Đông nên Minh Hằng rất bỡ ngỡ và cảm thấy nhiều thứ lạ lẫm. Minh Hằng chia sẻ: Có những điều chúng ta luôn thấy rất bình thường ở Việt Nam hay ở đa số quốc gia khác, thế nhưng ở UAE đó là những điều họ cấm. Tuy biết trước nhưng tôi cũng khá lúng túng. Tuy nhiên nhập gia tùy tục, tôi và Phạm Hương đã có những giờ phút thật sự thoải mái ở Dubai.

Minh Hằng và Phạm Hương tung tăng dạo bước ở Dubai. Hai người có thời gian tham quan các công trình cổ kính nơi đây. Đây là lần đầu tiên Minh Hằng đến một đất nước Trung Đông. Cô chia sẻ, ban đầu khá bỡ ngỡ vì nhiều điều cấm lạ lùng nhưng cả hai nhanh chóng 'nhập gia tùy tục' và có những giờ phút thoải mái ở Dubai.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-11-4

Vợ chồng Phan Như Thảo đưa bé Bồ Câu đi theo trong chuyến đi tham quan khu di tích Tràng An (Ninh Bình). Đây cũng là quê nội của cô bé. Ông xã nữ diễn viên tạo dáng chèo thuyền chở hai mẹ con Phan Như Thảo tham quan trên sông.

Gia đình Lý Hải Minh Hà

Gia đình Lý Hải Minh Hà đưa cả 4 thành viên nhí ra Phú Quốc, vui chơi ở công viên Vinpearl Safari Phú Quốc. Hòn đảo ngọc là điểm đến quen thuộc của gia đình nam ca sĩ, hai vợ chồng thường xuyên đưa các con tới đây nghỉ dưỡng mỗi khi có thời gian rảnh.

Ngọc Quyên đưa mẹ đi nghỉ ở Hawaii. Trong năm, cô thường xuyên lựa chọn

Ngọc Quyên cùng mẹ đi nghỉ ở Hawaii. Trong năm nay, không ít lần nữ diễn viên đặt chân tới quần đảo ở Thái Bình Dương. Lần này, Ngọc Quyên tham quan đảo Maui với địa danh Kapalua, Maui, Turtle Town.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vừa trở về từ chuyến du lịch châu Âu dài ngày

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy vừa trở về từ chuyến du lịch châu Âu dài ngày. Một trong những đất nước yêu thích của cặp đôi ham du lịch này là Thụy Điển.

Hoàng tử sơn ca Quang Vinh đón Giáng sinh sớm ở Beverly Hills, Los Angeles, California.

Hoàng tử sơn ca Quang Vinh đón Giáng sinh sớm ở Beverly Hills, Los Angeles, California, Mỹ.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-11-9

Mai Thu Huyền tranh thủ những ngày nắng ấm cuối cùng của mùa thu để ghé thăm đảo Jeju (Hàn Quốc), dạo bước giữa cánh đồng cỏ lau lãng mạn.

chon-vui-choi-cua-sao-viet-trong-thang-11-10

Nhân chuyến đi Hy Lạp để quay MV mới, Hương Giang Idol đã có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng ở đảo Santorini - nơi được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.