Press Esc to close

Thông tinWorld
Chân dung chàng “soái ca khởi nghiệp” đang được cư dân mạng truy lùng

Không phải là nữ CEO xin 1 tỷ được 2 tỷ, mà chàng “soái ca" khởi nghiệp này mới là người thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong tập 3 vừa qua.
Trong tập 3, có một nhân vật trong ban giám khảo đã khiến không ít dân tình chao đảo bởi vẻ điển trai nổi bật của mình, anh chính là Lê Đăng Khoa, chàng “cá mập út” trong đại gia đình “cá mập” Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ).

Vị doanh nhân trẻ tuổi với thành tích khủng 

Giám đốc điều hành của công ty phân bón, đồng CEO của một cửa hàng hoa cao cấp, CEO làng du lịch sinh thái và là ông bầu của đội bóng rổ Danang Dragon là những vị trí mà chàng doanh nhân 34 tuổi Lê Đăng Khoa đang nắm giữ.

Với những cương vị đáng gờm trên, vị Shark trẻ tuổi nhất chương trình Thương vụ bạc tỷ phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Sự sắc bén trong kinh doanh được tôi luyện theo năm tháng đã cho anh cơ hội mở rộng ở nhiều mảng kinh doanh tiềm năng, ngoài mảng nông nghiệp phân bón kế tục từ gia đình. Và chính sự thành công của làng du lịch sinh thái lẫn cửa hàng hoa cao cấp là minh chứng mạnh mẽ cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh.

Không chỉ có tài trong kinh doanh, Lê Đăng Khoa còn là một “giám khảo” rất nhạy và duyên. Tuy trẻ nhất nhưng Đăng Khoa luôn có những nhận xét và đánh giá khá sắc bén về các thí sinh. Anh cũng không ngần ngại đưa ra ý kiến của mình để bàn luận cùng dàn “cá mập” lão làng của chương trình. Chưa cần bàn đến nhan sắc, chỉ với những tài năng và thành tích đáng nể trên cũng đủ để khiến mọi người nể phục chàng doanh nhân 34 tuổi này.

Chàng soái ca với ngoại hình “bỏng mắt”

Là một doanh nhân trẻ đáng ngưỡng mộ, Đăng Khoa còn gây chú ý bởi vẻ điển trai đúng chuẩn soái ca của mình. Anh sở hữu một vóc dáng cao ráo và rắn chắc nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện thể hình.

Trên trang cá nhân của mình, có thể thấy, ngoài các hình ảnh về công việc, Đăng Khoa còn thường xuyên khoe nhiều hình ảnh anh tập luyện tại phòng gym. Hơn nữa việc làm ông bầu cho đội tuyển bóng rổ Danang Dragron cũng cho thấy Đăng Khoa là một người yêu thể thao.

Không những vậy, “cá mập út” còn sỡ hữu một gương mặt góc cạnh rất nam tính. Ngoài ra anh chàng còn có gu thời trang chuẩn soái ca sơ mi trắng, qua các bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy Lê Đăng Khoa là người chuộng phong cách ăn mặt đơn giản nhưng gọn gàng, anh thường diện áo sơ mi, áo thun đơn sắc với quần tây. Trong những dịp quan trọng, anh thường chọn vest trông rất lịch lãm và mang tính "sát thương" cao. 

Người đàn ông nhân hậu và mối tình 9 năm bỏ lại

Nổi tiếng là vậy nhưng “cá mập Út” Lê Đăng Khoa lại là một người rất khiêm tốn và có tấm lòng nhân hậu. Anh thường xuyên đi từ thiện đến các tỉnh lẻ và các nơi còn nghèo khó để giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu may mắn.

Trong các chuyến từ thiện, Lê Đăng Khoa thường đi chung với một gương mặt cũng khá tên tuổi là chàng soái ca Đà Nẵng Nguyễn Hữu Phước. Người được đồn đoán là tình cũ 9 năm trời của Lê Đăng Khoa.

Nguyễn Hữu Phước được biết đến là thiếu gia nổi danh bậc nhất Đà Nẵng, anh hiện đang làm phó chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH TM&DV Minh Toàn. Gia đình anh được biết đến rộng rãi vì sở hữu khách sạn nổi danh tại Đà Nẵng.

Những hình ảnh làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn không phải là chuyện hiếm đối với cặp doanh nhân 'soái ca' này.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.