Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1

Dispatch đưa tin trưởng nhóm Big Bang là G-Dragon hẹn hò với cựu thành viên Lee Joo Yeon của After Shool. 

Cũng theo Dispatch, cặp đôi đã có kỳ nghỉ riêng tư kéo dài 4 ngày 3 đêm vào hồi tháng 11 tại một căn biệt thự ở đảo Jeju.

Trước đó, G-Dragon đã từng dính nhiều tin đồn hẹn hò. Với trường hợp tin đồn có với người mẫu Nhật Kiko, trưởng nhóm Big Bang chỉ phản hồi ngắn gọn: “Đây là việc riêng tư của cá nhân tôi mà thôi”. Với tin đồn về việc cặp kè với Nana Komatsu và Sulli, anh chàng lên tiếng phủ nhận nhanh chóng: “Tin đồn đó là không đúng sự thật”. Vậy, với trường hợp bị trang thông tin có lịch sử khui tin đồn hẹn hò như Dispatch, chàng idol sinh năm 1988 này sẽ phản ứng như thế nào?

Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1

Lee Joo Yeon sống trong căn hộ tại thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi và sở hữu chiếc Range Rover.  Trong khi đó, G-dragon sống tại căn hộ cao cấp ở Seongsu-dong, thành phố Seoul. Anh chàng sở hữu nhiều siêu xe, khi bị bắt gặp khi hẹn hò với Joo Yeon, anh lái chiếc Rolls Royce.

Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1 - 1

Chiếc xe của Joo Yeon từng bị bắt gặp tới nhà của G-Dragon tại Seongsu-dong trong khi chiếc Rolls Royce màu đồng đắt tiền của G-Dragon cũng bị bắt gặp tới nhà Joo Yeon. Dường như hai người thích hẹn hò tại nhà riêng.

Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1 - 2
Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1 - 3
Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1 - 4

Có lẽ, để duy trì sự riêng tư, hai người đều chọn cách không đi chung xe và di chuyển đến nơi hẹn hò một mình.

Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1 - 5

Vào chiều ngày 15/12, chiếc Rolls Royce có mặt tại khu nhà của Joo Yeon. Hai thần tượng đều di chuyển ra sân bay Gimpo tuy nhiên, thời gian bay của họ cách nhau 2 tiếng: một người bay chuyến bay lúc 4h sáng và người kia bay chuyến 6 giờ sáng, điểm đến là đảo Jeju. Cặp đôi đã có 4 ngày 3 đêm bên nhau.

Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1 - 6

Mặt khác, quản lý của G-Dragon cũng bị bắt gặp đang hộ tống Joo Yeon và giúp cô vận chuyển hành lý.

Cặp đôi Hàn bị tung bằng chứng hẹn hò đúng ngày 1/1 - 7

Được biết, hồi tháng 11/2017, tin đồn hẹn hò giữa hai người đã nổ ra song công ty quản lý của Joo Yeon là Better Ent đã đưa ra thông báo phủ nhận: "G-Dragon và Joo Yeon không yêu nhau, họ chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết.

 
 
G-Dragon bị tung bằng chứng hẹn hò với cựu thành viên của After Shool

Đoạn clip làm bùng bổ tin đồn tình cảm của G-Dragon và Joo Yeon

Hoài Thương

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.