Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jillian Ward- Từ em bé đáng yêu hóa thành ma nữ

Đảm nhận vai một con ma nhưng lại mang trái tim thiên thần, Jillian Ward đã khiến cho nhiều khán giả nhí phải phát cuồng bởi độ đáng yêu của mình.
“Người bạn ma” là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình bạn giữa ma và người, tuy nhiên không giống với nhiều bộ phim kinh dị khác, “Người bạn ma” lại mang thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình bạn, đó là: Dù bạn có là ai đi chăng nữa, chỉ cần ở bên bạn, tôi luôn cảm hạnh phúc và tự tin, điều đó là quá đủ rồi, bạn thân nhất của tôi!


Elsie (Jillian Ward) và Rachel là đôi bạn thân, bất cứ chuyện buồn vui gì trong cuộc sống, họ cũng chia sẻ cùng nhau. Elsie luôn coi Rachel là em gái của mình, trong những tình huống nguy hiểm hoặc có ai đó bắt nạt Rachel, cô đều đứng ra bảo vệ. Biết Rachel buồn vì cha mẹ của Rachel li hôn nên Elsie luôn ở bên để yêu thương, chăm sóc cô bé. Điều này càng khiến cô em gái Rachel quấn quýt và gần gũi với chị Elsie nhiều hơn.
Rachel và Elsie là đôi bạn thân. Họ luôn đi cùng nhau, chia sẻ mọi chuyện vui buồn. Rachel giống như chị gái luôn bảo vệ Elsie khỏi những kẻ bắt nạt và mọi mối nguy hiểm. Họ muốn mãi mãi là bạn thân.
Cha mẹ Rachel li hôn vì hai người không thể hòa hợp. Dù cha mẹ luôn yêu thương cô nhưng gia đình tan vỡ ảnh hưởng tiêu cực đến Rachel. Vì lý do này mà Rachel càng gắn bó với Elsie; Rachel coi Elsie như cô em gái mà thượng đế dành riêng cho mình.  Tuy nhiên, Elsie lại có một bí mật: cô bé thực ra là một … con ma!


Chia sẻ về vai diễn trong phim “Người bạn ma”, Jillian Ward cho biết: “Em cảm thấy rất vui vì em đã có một vai diễn không bình thường. Và em cảm thấy tự hào về nó”.
“Người bạn ma” với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng nhí đến từ xứ sở Manila  Jillian Ward và Mona Louise Rey hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, cùng những câu chuyện truyền cảm hứng cho không chỉ khán giả nhí mà còn dành cho những bậc phụ huynh những bài học giá trị về tình cảm gia đình.
Đón xem “Người bạn ma”, phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 24/12/2017).

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.