Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Buổi công chiếu “Gái Già Lắm Chiêu V”: Có tiếng cười và cả giọt nước mắt

Sau gần 1 tháng hoãn chiếu bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, vũ trụ điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V đã chính thức công chiếu. NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn cùng Ekip làm phim không giấu nổi sự xúc động khi chia sẻ về hành trình làm phim đầy gian nan.

Cạnh tranh với các bom tấn phim chiếu rạp Việt, Gái Già Lắm Chiêu V mở đầu đường đua phòng vé trong khoảng thời gian này. Buổi công chiếu diễn ra vào ngày 3/3/2021 tại Hồ Chí Minh trong các điều kiện an toàn phòng chống dịch Covid-19. Sự kiện quy tụ sự góp mặt của giới truyền thông, nghệ sĩ cùng đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ Ekip làm phim, dàn diễn viên chính như cặp đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Khương Lê,…


Dàn diễn viên chính Gái Già Lắm Chiêu V

Xứng danh là sự kiện “World Premiere” chuẩn quốc tế, Ekip mạnh tay trang bị Glambot để ghi lại hình ảnh đẹp nhất của các nghệ sĩ tham dự. Phim được quay tại nhiều thắng cảnh của Huế như Tử Cấm Thành, Nhật Thành Lâu, cung An Định,... với kinh phí đầu tư hơn 45 tỷ đồng. Chia sẻ về tác phẩm đầy tâm huyết của mình, bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân cho biết: “Hành trình đi đến được ngày hôm nay là sự nỗ lực để vượt qua bao khó khăn, thử thách của cả Ekip. Đây là một tác phẩm thực sự chỉn chu vì tất cả chúng tôi quyết tâm làm hết sức hết mình, không dừng lại, không chùn bước. Cuộc đời là chuỗi bất ngờ và Gái Già Lắm Chiêu V sẽ mang đến những bất ngờ không nghĩ tới. Phim cũng gửi gắm những ý nghĩa, giá trị, kinh nghiệm sống thông qua các tuyến nhân vật và những thước phim đắt nhất. Tôi tin rằng đây là một tác phẩm điện ảnh chạm được đến cảm xúc của khán giả”.


Đạo diễn Nam Cito

Gương mặt cộm cán từ Gái Già Lắm Chiêu 3, NSND Lê Khanh chia sẻ: “Tôi rất vui mừng, bất ngờ với sự thành công của phần trước và cũng rất áp lực để vượt qua “cái bóng” của mình ngày hôm qua. Lý Lệ Hà là một vai diễn tâm đắc, được trau chuốt kỹ càng đến từng lời thoại để lột tả tính cách nhân vật và phù hợp với tầng lớp thượng lưu, đã thừa mứa của cải. Mục đích của họ là thực hiện tham vọng phù phiếm, không bao giờ dừng lại, không thỏa mãn với những gì mình có. Nhưng liệu tiền tài, danh vọng có thực sự mang lại hạnh phúc?”.


NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân

Nhắc về các nghệ sĩ góp mặt trong phim, Ekip bày tỏ lòng biết ơn về người anh, người đồng nghiệp quá cố đã góp phần tạo nên tác phẩm điện ảnh này là NSND Hoàng Dũng. Nam đạo diễn Bảo Nhân nghẹn ngào: “Chúng tôi cũng muốn chia sẻ một điều rằng khi được ngồi tại đây, chúng tôi đã mất đi một người quan trọng. Anh là người mà tôi rất ngưỡng mộ, chúng tôi tin rằng có sự dõi theo của anh trong hành trình này. Cảm ơn anh!”.


Đạo diễn Bảo Nhân xúc động khi nhắc về cố NSND Hoàng Dũng

Gái Già Lắm Chiêu V xoay quanh mâu thuẫn của ba chị em nhà họ Lý gồm Lý Lệ Hà, Lý Lệ Hồng và Lý Linh. Chiếc phượng bào “Phượng hoàng tam vĩ” - bảo vật của nhà họ Lý là thứ tất cả nhân vật trong phim thèm khát, cũng là thứ khiến các nữ nhân Lý gia rơi vào cảnh gia đấu tương tàn. Nếu phần đầu mô tả những tham vọng trong đời vương giả của ba chị em Lý gia, thì đoạn cuối lại là màn lột trần tất cả vẻ hào nhoáng đã xây dựng trước đó. Đồng thời còn tạo nên nhiều tình huống tréo ngoe, bí mật rùng mình về cô em gái Lý Linh, lời nguyền gia tộc đã khiến ba chị em Lý gia không ai có chồng cùng sự xuất hiện bất ngờ vào phút cuối của Ninh Dương Lan Ngọc.


Sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc trong Gái Già Lắm Chiêu V

Gái Già Lắm Chiêu V chính thức khởi chiếu từ 12/3/2021 và có suất chiếu sớm vào các ngày 5-6-7-8/3/2021 tại các rạp trên toàn quốc.

 

Nguồn: Phim giá già lắm chiêu V

Bản in 
 
Các thông tin khác
Buổi công chiếu “Gái Già Lắm Chiêu V”: Có tiếng cười và cả giọt nước mắt (Thứ năm, 04/03/2021 14:24)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.