Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tiêu Chiến khiến fan suýt không nhận ra với tạo hình “đen nhẻm” đầy phong trần

Vẻ điển trai có phần “bất cần đời” của Tiêu Chiến trong phim Lang Điện Hạ đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả trên mạng xã hội ngay khi phim vừa lên sóng.

Cái tên Tiêu Chiến dường như đã quá quen thuộc với mọt phim Hoa ngữ qua nhiều tác phẩm cổ trang đình đám như: Ôi Hoàng Đế bệ hạ của tôi, Đấu la đại lục, Tru Tiên (bản điện ảnh), Trần Tình Lệnh,... Bên cạnh đó anh cũng là thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng X-NINE từng nhận được giải thưởng Nhóm nhạc của năm trong lễ trao giải do Tencent tổ chức năm 2016. Nhờ tài năng nghệ thuật vượt trội cùng ngoại hình điển trai xuất chúng đã giúp Tiêu Chiến nhanh chóng trở thành gương mặt “đắt giá” của làng giải trí với lượng người hâm mộ khổng lồ cả trong và ngoài nước.

Thành công từ vai diễn Ngụy Vô Tiện có thể nói chính là bệ phóng đưa tên tuổi Tiêu Chiến lên một tầm cao mới, trở thành ngôi sao được săn đón nồng nhiệt tại Cbiz. Vì sức hút và sự quan tâm quá lớn của công chúng dành cho nam diễn viên nên anh liên tiếp được “chọn mặt gửi vàng” cho rất nhiều dự án phim bom tấn của truyền hình Trung Quốc những năm gần đây. Trong đó, siêu phẩm được mong đợi nhất của Tiêu Chiến mang tên Lang Điện Hạ đã chính thức lên sóng và trở thành “cơn địa chấn” càn quét màn ảnh nhỏ không chỉ ở Đại lục mà còn khắp nhiều nước Châu Á.

Nhân vật Tật Xung của Tiêu Chiến xuất hiện trong Lang điện hạ với những cảnh hành động vô cùng đẹp mắt. Đối lập hoàn toàn với dáng vẻ mỹ nam và hình tượng hiền lành ở những bộ phim trước, trong Lang điện hạ Tiêu Chiến để lại dấu ấn với nét đẹp nam tính phong trần và có phần “bất cần đời”. Anh khiến khán giả suýt không nhận ra vì làn da ngăm đen, hàm râu “đứng tuổi”, không những thế tính cách còn có chút gian tà mưu mẹo. Sự hy sinh hết mình vì vai diễn cùng lối diễn xuất giàu cảm xúc đã giúp Tiêu Chiến ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên trường phim ảnh cũng như được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiều hơn.

Cùng đón chờ màn lột xác hình tượng đậm chất phong trần của Tiêu Chiến trong siêu phẩm cổ trang Lang điện hạ được phát sóng vào lúc 19h00 từ ngày 30/06/2022 trên TodayTV.

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Tiêu Chiến khiến fan suýt không nhận ra với tạo hình “đen nhẻm” đầy phong trần (Thứ sáu, 01/07/2022 09:05)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.