Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tết ‘cười thả ga’ với sitcom ‘Ớt Đỏ’

Sitcom Ớt đỏ do Tập đoàn IMC sản xuất với sự tham gia của những gương mặt kỳ cựu màn ảnh nhỏ khai mở niềm vui đón xuân Tân Sửu.

Mặc dù thị trường phim năm nay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng các nhà sản xuất đã rất nỗ lực để mang đến những tác phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả trong dịp Tết đến Xuân về. Hòa mình cùng dòng chảy phim Tết, TodayTV bấm máy bộ phim sitcom hài Ớt đỏ, phát sóng từ 30 đến mùng 2 Tết Nguyên đán 2021.

Tết ‘cười thả ga’ với sitcom ‘Ớt Đỏ’

Câu chuyện mở đầu tại Ớt đỏ - một nhà hàng trung lưu có tiếng ở Sài Gòn với sở trường là các món ăn Việt Nam. Nhà hàng phải đóng cửa gần 1 năm do dịch Covid-19. Tuy nhiên, đến gần Tết, chủ nhà hàng là bà Huyền Trầm (Phi Phụng) quyết định mở cửa kinh doanh trở lại để giữ tâm huyết 3 đời của gia đình. Tất cả nhân viên cũ đều ủng hộ và trở lại làm việc, tuy nhiên chỉ thiếu đúng bếp trưởng vốn đã bỏ về quê ‘nuôi cá trồng rau’. Vì không có doanh thu nên không thể mời đầu bếp nổi tiếng, bà Huyền Trầm đánh liều đăng tin tuyển dụng bếp trưởng với mức lương ‘bèo bọt’.

Tết ‘cười thả ga’ với sitcom ‘Ớt Đỏ’

Một đầu bếp chuyên nghiệp có 8 năm kinh nghiệm, ngoại hình đẹp mắt ‘bỗng’ nộp đơn vào tiệm vì cảm thấy thích thú với tên Ớt đỏ. Bà Huyền Trầm mừng như ‘bắt được vàng’ và khai trương lại ngay lập tức. Đến khi ‘thử tài’ đầu bếp thì cả tiệm ‘tá hỏa’ vì bếp trưởng Phong (Tim) là đầu bếp nấu món Âu trong khi nhà hàng lại làm món Việt. Nhưng cũng chính hiểu lầm này đã giúp nhà hàng trở nên nổi tiếng bất ngờ khi Phong nêm nếm, pha trộn món ăn truyền thống Việt Nam kết hợp với món Âu, tạo nên hương vị mới lạ mà ai cũng muốn được thưởng thức. Sự cách tân món ăn này không chỉ cứu sống nhà hàng mà còn tạo nên những mối duyên kỳ lạ chớm nở trong tiệm.

Tết ‘cười thả ga’ với sitcom ‘Ớt Đỏ’

Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt kỳ cựu màn ảnh nhỏ như: Nghệ sĩ Nhân dân Việt Anh trong vai thầy bói ‘lạc quẻ’; nghệ sĩ Hoàng Thái Quốc vai ‘người thương’ của chủ tiệm; Huỳnh Cẩm Tú vai ‘người yêu trong mộng’ của bếp trưởng cùng các diễn viên tài năng khác. Đạo diễn Thành Nam và đạo diễn Đồng Giao đã ‘thổi hồn’ vào cốt truyện một cách khéo léo khi nội dung xoay quanh sự thất bát của nhà hàng nhưng ở đó con người biết dựa vào nhau để chống chọi với những khó khăn và cùng đón năm mới đầy niềm vui. Cùng nhạc phim Tết đỏ do ca sĩ Đạt Ozy sáng tác và thể hiện sẽ càng giúp bộ phim thêm phần vui tươi, thú vị.

Tết ‘cười thả ga’ với sitcom ‘Ớt Đỏ’

Cùng ‘cười rôm rả’ với 6 tập phim Ớt đỏ được phát sóng trên TodayTV lúc 19h00 từ 30 Tết, ngày 11/2/2021.

 

Mỹ Duyên
Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Tết ‘cười thả ga’ với sitcom ‘Ớt Đỏ’ (Thứ năm, 04/02/2021 12:56)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.