Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
GÁI GIÀ LẮM CHIÊU V TUNG TRÍCH ĐOẠN CUỘC SỐNG KAITY NGUYỄN SANG CHẢNH, BẮN TIẾNG ANH NHƯ GIÓ TƯỞNG ĐANG XEM PHIM HOLLYWOOD

Ngay sau ngày ra rạp đầu tiên, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V bất ngờ tung trích đoạn phim mở màn giới thiệu về cuộc sống siêu sang chảnh tại Sài Gòn của nhân vật Lý Linh do Kaity Nguyễn thủ vai.

Như một dấu ấn đã tạo nên thương hiệu của vũ trụ Gái già lắm chiêu V, mỗi phần phim đều đầu tư khắc họa một Gái già thế hệ nữ quyền độc đáo cùng lối sống sang chảnh. Những hình ảnh hé lộ trong trích đoạn vừa được nhà sản xuất tung ra thì độ sang của phần 5 này đã “đạt đỉnh của chóp”.

Mở đầu trích đoạn phim hé lộ cuộc sống sang chảnh của nhân vật Lý Linh (Kaity Nguyễn) trên nền bản nhạc phim theo phong cách Electro Pop mang tên Turn Up The Fire (Bay lên Phượng Hoàng) do nữ ca sĩ – nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác và thể hiện. Đây là bản nhạc phim được nhà sản xuất đặt hàng riêng để thể hiện tinh thần và lối sống của nữ chính Kaity Nguyễn trong Gái già lắm chiêu V.

Nhân vật Lý Linh của Kaity Nguyễn xuất hiện trong những bối cảnh sang trọng bậc nhất Việt Nam. Bước chân Lý Linh trên đôi giày đỏ cùng thần thái vô cùng quyền lực bước đi trên sàn đá cẩm thạch của khu văn phòng dát vàng tại khách sạn 6 sao duy nhất tại Sài Gòn (The Reverie Sài Gòn).

Nối tiếp là cuộc sống xa hoa của Lý Linh trong căn hộ cao cấp nằm trên đỉnh thành phố có giá trị lên tới 5 triệu USD. Cô nằm ngủ trên chiếc giường con sò đầy vương giả và vô cùng gợi cảm khi ngâm mình đọc sách trong bồn tắm bằng đá cẩm thạch. Tất cả đều khiến khán giả choáng ngợp với độ xa hoa, sang chảnh của nhân vật mới trong vũ trụ Gái già lắm chiêu này.

Siêu xe hay những đồ dùng hàng hiệu như thỏi son khảm vàng phiên bản giới hạn hay chiếc túi hiệu phiên bản giới hạn chỉ vài người trên thế giới sở hữu cũng là một trong những thú vui xa hoa của cô tiểu thư nhà họ Lý khi sống tại Sài Gòn.

Không dừng lại ở đó, đoạn đầu của trích đoạn cũng hé lộ thân phận của Lý Linh không chỉ là tiểu thư hàng hiệu mà cô còn là một doanh nhân thành đạt. Khi chiếc siêu xe Porsche trị giá 8 tỉ của Lý Linh lướt qua thành phố sầm uất, có thể thấy khắp các áp-phích, billboard, các tạp chí hàng đầu Việt Nam đều có hình ảnh Lý Linh vô cùng quyền lực trên bìa với dòng tít “Lý Linh – Phượng hoàng lửa trong ngành bất động sản”.

Màn giới thiệu nhân vật mãn nhãn, nhịp phim nhanh và hiện đại đã lột tả được cuộc sống năng động, giàu có đến hàng vương giả của Lý Linh tại Sài Gòn. Đây là một cuộc sống chưa từng được hé lộ trong những thông tin từ trước tới nay của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, những tuyên ngôn đậm đặc chất nữ quyền và đầy tham vọng của tiểu thư 25 tuổi của nhà họ Lý cũng được hé lộ: “Tiền bạc càng nhiều càng vô nghĩa. Chỉ có quyền lực mới là mục đích tối thượng của cuộc đời này!”. Chính vì cuộc sống đã thừa mứa của cải và danh vọng, Lý Linh cũng như những người sống trong giới thượng lưu bắt đầu khát khao đến những thứ cao hơn, đó là “quyền lực”. Lý Linh khẳng định rằng: “Tôi là Lý Linh! Tôi sinh ra là để trở thành Phượng Hoàng!”.

Dĩ nhiên, cuộc sống của một phụ nữ trẻ như Lý Linh không tự dưng mà giàu có, xa hoa như vậy được. Phần tiếp theo của phân đoạn lập tức lý giải tại sao Lý Linh lại có cuộc sống vạn người mê như vậy.

Cảnh Lý Linh trong căn phòng sang trọng trên đỉnh thành phố cùng với những đối tác ngoại quốc để kí kết một hợp đồng bán tòa cao ốc giữa Sài Gòn đã hé lộ chức vụ Lý Linh không phải hạng xoàng. Cô đang là Giám đốc chi nhánh Việt Nam của một tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á, chỉ bán những toà nhà cao hơn 60 tầng. Thương vụ đang giao dịch có giá lên tới vài chục triệu đô.

Màn đối đáp sắc sảo với cánh đàn ông toàn bằng tiếng Anh đã cho thấy một Kaity Nguyễn thật khác. Bên cạnh khả năng thoại bằng tiếng Anh cực chuẩn, cô còn thể hiện được phong thái quyền lực và bản lĩnh đỉnh cao, đầy chất nữ quyền của nhân vật, đồng thời khiến người xem cảm giác mình đang tận hưởng một cảnh quay trong phim Hollywood.


Gái già lắm chiêu V đang chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.

 

Nguồn: Gái Già Lắm Chiêu V

Bản in 
 
Các thông tin khác
GÁI GIÀ LẮM CHIÊU V TUNG TRÍCH ĐOẠN CUỘC SỐNG KAITY NGUYỄN SANG CHẢNH, BẮN TIẾNG ANH NHƯ GIÓ TƯỞNG ĐANG XEM PHIM HOLLYWOOD (Thứ ba, 09/03/2021 16:11)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.