Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ diễn viên Hàn chối bỏ con gái ruột để chạy theo đại gia

Với vai diễn một người mẹ tàn nhẫn, sẵn sàng đánh đổi con gái ruột của mình để có được cuộc sống giàu sang, danh vọng, nữ diễn viên Park Ji-Young lại một lần nữa khiến khán giả phải thán phục trước khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình.


Mô típ con thất lạc mẹ trong phim Hàn không còn mấy xa lạ với khán giả, tuy nhiên dưới ngòi bút của các nhà biên kịch tài năng thì hàng loạt tình tiết mới vẫn đủ sức thu hút người xem. Cũng khai thác về tình mẫu tử, nhưng “Nước mắt thiên đường” lại khiến khán giả phải khóc sưng mắt bởi những tình huống đau lòng do chính người mẹ Yoo Sun-Kyung dành cho cô con gái ruột Cha Young.


Kể từ khi mang bầu Cha Young, do thiếu thốn về vật chất nên Yoo Sun-Kyung (Park Ji-Young) đã phải đi ăn cắp rồi bị người khác phát hiện. Cảm thấy không thể chấp nhận cuộc sống hiện tại, nên ngay sau khi sinh Cha Young, Yoo Sun-Kyung đã bỏ con gái ruột của mình cho người khác nuôi và quyết định kết hôn với người đàn ông khác. Hai mươi năm sau, Yoo Sun-Kyung giờ đây đã là một người phụ nữ có trong tay tất cả tiền bạc và danh vọng. Tuy nhiên chính sự giàu có này đã biến cô thành một con người độc ác và tàn nhẫn, thậm chí trong kí ức của Yoo Sun-Kyung, đứa con gái đáng thương Cha Young giờ đây dường như đã không còn trên đời này nữa.
Nếu như xuyên suốt từ đầu đến cuối phim, người mẹ Yoo Sun-Kyung xuất hiện với một tâm thế lạnh lùng, độc ác thì cô con gái Cha Young lại hoàn toàn ngược lại. Hết lần này đến lần khác, dù mặt chạm mặt nhưng bà Yoo Sun-Kyung vẫn không nhận ra Cha Young là con gái mình. Để rồi khi bí mật bị phát hiện, bất chấp tình mẫu tử, Cha Young vẫn quyết tâm đứng lên trả thù.


Mang thông điệp đề cao tình mẫu tử thiêng liêng, “Nước mắt thiên đường” khiến cho người xem như thấu hiểu hơn về tình cảm giữa mẹ dành con cái luôn là điều vô cùng quan trọng, để rồi những ai đang còn mẹ sẽ biết trân trọng hơn thứ tình cảm cao quý này.
Tiếp tục đón xem bộ phim “Nước mắt thiên đường”, phát sóng lúc 21h00 thứ 2- thứ 7 hàng tuần trên TodayTV.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.