Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Batman đã xây dựng và thiết kế cho mình nhiều vũ khí và dụng cụ tối tân, giúp anh đối phó nhiều thế lực tội phạm khác nhau và trở thành một trong những thành viên quan trọng nhất của Justice League

Hàng chục năm qua, với sự giúp sức của một nền tảng tài chính hùng mạnh cộng với bộ óc của một thiên tài và sự giúp sức của hàng loạt kỹ sư, nhà sáng chế khác, Batman đã xây dựng và thiết kế cho mình nhiều vũ khí và dụng cụ tối tân, giúp anh đối phó nhiều thế lực tội phạm khác nhau và trở thành một trong những thành viên quan trọng nhất của Justice League. Không có siêu sức mạnh, nhưng Batman vẫn khiến cho đối phương phải giật mình và kính nể bởi những món đồ độc đáo trong kho vũ khí của mình. Hãy cùng điểm qua những món đồ chơi công nghệ cao nổi tiếng nhất trong suốt lịch sử người Dơi nhé.

Súng bắn dây móc

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Đây là một trong những công cụ cơ bản nhất của Batman. Nó giúp anh có thể dễ dàng di chuyển từ các tòa nhà cao tầng xuống, cũng như lao lên đỉnh của chúng một cách nhanh nhất chỉ với một cái bóp cò. Khẩu súng này cho phép Batman cơ động vô cùng dễ dàng qua các toàn nhà, công trình trong bóng tối, là thứ tối quan trọng để Batman ẩn mình trong bóng đêm rồi bất ngờ đánh úp kẻ địch từ trên cao hay đằng sau.

Batarang

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Một công cụ khác đơn giản hơn - nhưng lại thực sự hiệu quả - trong kho vũ khí của Batman, đó là  Batarang. Đây là thứ vũ khí tầm xa cơ bản của anh và nó có khá nhiều công dụng ngoài việc sát thương. Với nó, Batman có thể dùng tước vũ khí của kẻ thù, nhắm thẳng vào đầu chúng, hoặc thậm chí là đẩy các đồ vật ra khỏi vị trí hiện tại trong nhiều trường hợp. Batarang đã đi theo Batman nhiều năm liền và ngày càng sắc bén và hữu ích hơn.

Trải qua năm tháng, Batman đã nâng cấp và tùy chỉnh Batarang cho nhiều nhiệm vụ cũng như đối thủ khác nhau. Batarang điều khiển tầm xa (Remote Controlled Batarang) có thể dễ dàng được điều chỉnh quỹ đạo khi nó vẫn còn đang trên không, Batarang nổ (Explosive Batarang) dùng để tăng sát thương và xuyên giáp kẻ địch. Batman cũng chế ra Kryptonite Batarang để dùng trong trường hợp phải đối phó với Superman.

Bat Signal

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Có lẽ yếu tố chủ chốt trong các cuộc chiến chống tội phạm của Batman (ngoài bộ não sắc sảo và quản gia Alfred)chính là Bat Signal – một ngọn đèn pha công suất lớn có khắc họa biểu tượng của Batman. Ngài Ủy viên Gordon thường xuyên sử dụng nó để liên lạc với Batman khi ông cần người liều lĩnh chiến đấu với tội phạm, giới cảnh sát cũng thường xuyên sử dụng nó bất cứ khi nào họ cảm thấy tình hình tội phạm đã vượt quá sự kiểm soát. Khi Bat Signal được bật lên và hình dơi hiện rõ trên bầu trời, những kẻ tội phạm, những tên du côn hay quái nhân đều hiểu rằng chúng sắp sửa phải đối mặt với một kẻ địch nguy hiểm nhất, một sát thủ bóng đêm cáo già, lão luyện và không hề khoan nhượng.

Găng tay Kryptonite 

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Khi Batman tìm ra Superman trong Hang Dơi trong 'The Dark Knight Strikes Again' của Frank Miller, anh đã dùng đến một trong những vũ khí ngầu nhất của mình: đôi găng tay Kryptonite. Dĩ nhiên, Kryptonite chính là điểm yếu chí mạng của Superman, và sau khi cậu ta phản bội Batman, Người Dơi đã sử dụng tới món đồ đặc biệt này để chiến đấu.

Đương nhiên, vì chênh lệch sức mạnh là quá lớn nên nếu như không có thứ gì liên quan tới Đá xanh thì Batman chả bao giờ có thể hy vọng ngăn cản được Superman. Cũng may cho chúng ta là Superman vốn dĩ luôn là người tốt. Clark Kent hiểu rằng sức mạnh khủng khiếp của mình có thể gây hại như thế nào nếu như anh mất bình tĩnh, mất kiểm soát hoặc bị thôi miên, điều khiển tâm trí, thế nên anh mới đưa cho Bruce những viên đá xanh Kryptonite để đề phòng những lúc như vậy.

Ngoài găng tay Kryptonite, Batman cũng chế ra nhẫn Kryptonite hay giáo Kryptonite khi phải đối phó với những người Krypton. Tuy nhiên trong phần lớn trường hợp Batman không dùng hết sức với người bạn thân của mình: anh chỉ đánh tới khi nào Superman tỉnh ra và thoát khỏi cơn u mê trong tâm trí mà thôi.

Áo choàng đen

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Ngoài Batarang và Bat Signal, đây cũng được coi là một món đồ mang tính biểu tượng của Batman. Vốn dĩ được thiết kế nhằm sử dụng cho những mục đích quân sự, chiếc áo choàng này đã được Lucius Fox thay đổi và nâng cấp cho phù hợp với đặc thù của những nhiệm vụ Batman thường đảm nhận. Nó vô cùng nhẹ nhàng cơ động, được làm bằng loại vải dù đặc biệt, giúp Batman có thể lướt trên không trung và lén tiếp cận các tòa nhà cũng như kẻ địch của anh. Ngoài ra chiếc áo này còn được sử dụng như một thứ vũ khí nhằm đánh lạc hướng kẻ địch, khiến chúng sơ hở trong các pha cận chiến tay không. Nó cũng có thể đỡ được đạn và một số đòn tấn công vật lý khác.

Đai lưng đa năng

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Utility Belt đã gắn bó với Batman từ rất lâu khi anh mới xuất hiện trong thế giới comic. Đây là thứ Batman dùng để mang những đồ vật và vũ khí có thể sử dụng tức thời khi chiến đấu. Nó đã được thiết kế để có thể mang một số lượng lớn các vật dụng trong khi vẫn không trở nên quá to và kềnh càng. Những món đồ thông dụng thường được cất giữ trong dây lưng này có thể kể tới các loại phi tiêu Batarang, bom khói, thiết bị liên lạc, đèn flash, bút laze, công cụ để hack và phá khóa, và cả một vài viên Đá xanh Kryptonite.

Dây đai lưng này bản thân nó cũng chính là một thứ vũ khí đặc biệt. Khi có bất kỳ ai táy máy muốn mở cái dây lưng này ra mà không cho phép, nó ngay lập tức phát ra một luồng điện đủ mạnh làm co giật và bất tỉnh. Vì lý do này mà thông thường kẻ địch chả bao giờ có thể giật lấy đai lưng của Batman từ phía đằng sau: nó cũng nguy hiểm như chính chủ nhân vậy.

Chiến xa Batmobile

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Batmobile là phương tiện di chuyển nổi tiếng nhất của Batman, có những thiết kế độc đáo và độc nhất vô nhị cho nhiệm vụ của một siêu anh hùng. Ban đầu chỉ đóng vai trò giúp Người Dơi đi lại, dần dà Batmobile đã được nâng cấp tùy chỉnh để trở thành một thứ vũ khí đáng sợ nhất của người Dơi. Nó có tốc độ của một siêu xe (có lúc lên tới 300km/h) đủ sức đuổi bắt bất cứ tên tội phạm nào. Nó cũng có độ cứng cáp của một chiếc xe tăng, đủ sức sống sót trước nhiều loại vũ khí tấn công khác nhau. Chiếc xe cũng được trang bị đủ mọi loại vũ khí như súng máy trên mũi xe, cối và hỏa tiễn chống tăng hai bên hông xe, súng điện từ vô hiệu hóa thiết bị điện tử, và hệ thống đạn mồi chặn tên lửa (flare). Ngoài ra với phần mũi được gia cố và thiết kế đặc biệt, chiếc xe này đôi khi cũng được sử dụng để tông thẳng trực tiếp vào xe cộ và nơi trú ẩn của đối phương.

Vỏ xe thường được làm bằng những chất liệu siêu nhẹ và siêu bền, đáp ứng cả hai nhu cầu mang được vũ khí hạng nặng và duy trì tốc độ di chuyển cao. Chiếc xe có khả năng tăng tốc, đánh lái và vào cua ấn tượng, đủ sức duy trì tốc độ trong điều kiện đường phố chằng chịt. Nó còn được trang bị động cơ phản lực của máy bay cho chế độ lái siêu tốc, và cách ra vào chiếc xe cũng cực hầm hố, không như  cách thông thường.

Bộ giáp Hellbat

Nhắc tới những đồ chơi cao cấp của Batman thì không thể không nhắc tới những bộ giáp, và bộ giáp nổi tiếng nhất của Dơi cho đến lúc này chính là Hellbat - cho phép anh có sức mạnh đối đầu với cả một New God là Darkseid. 

Những món đồ chơi của Batman được thiên hạ thèm muốn bậc nhất

Bộ giáp là kết quả từ công sức của tất cả các thành viên Justice League. Họ tạo ra bộ giáp này để đề phòng trường hợp cả nhóm phải đối mặt với nhiều mối nguy cơ khác nhau đến từ thiên hà, một điều mà những con người như Batman sẽ gặp rắc rối lớn. Được thiết kế bởi Batman, bộ giáp đã được các thành viên của Justice League sử dụng những cách khác nhau để tăng sức mạnh cho nó: được thử qua lửa Mặt Trời bởi Superman, ngâm dưới đáy đại đương bởi Aquaman, được rèn giũa tại Hephaestus’s Workshop bởi Wonder Woman, và nhiều hơn nữa. Kể cả Lex Luthor cũng đã góp công của mình khi tham gia nhóm.

Với bộ Hellbat, Batman đã có thể đương đầu với cả một bầy Parademon, đánh bại con trai của Darkseid là Kalibak, sống sót sau một cú dẫm của chính Darkseid trước khi kịp bắn một chùm tia năng lượng về phía hắn. Tuy nhiên bởi vì Hellbat sẽ hút sinh lực của người mặc nên Batman không thể sử dụng nó liên tục quá lâu được.

 

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.