Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
7 'bom tấn' được chờ đợi trong năm 2018

Các fan ruột của dòng phim viễn tưởng, kinh dị sẽ được thưởng thức những bộ phim dưới đây.

Alita: Battle Angel

7 bom tấn được chờ đợi trong năm 2018

Đây là bộ phim tiếp theo hứa hẹn gây bùng nổ các phòng rạp trong năm nay của đạo diễn lừng danh James Cameron. Alita: Battle Angel dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng - Battle Angel Alita - của Yukito Kishiro (Nhật Bản).

Phim lấy bối cảnh thế kỷ 26, xoay quanh cuộc sống của một cyborg (nửa người nửa máy) có giới tính nữ (Rosa Salazar thủ vai). Sau khi thức giấc trên một bãi rác thải của thành phố, cô không biết mình là ai và vì sao lại tồn tại. Nhân vật gây chú ý đặc biệt với khán giả khi được làm kỹ xảo cho đôi mắt to lên đúng theo nguyên bản truyện tranh.

Bộ phim viễn tưởng này được đầu tư kinh phí lên tới 200 triệu USD và được kỳ vọng không vấp phải sai lầm giống như Ghost in the Shell hay Dragon Ball Evolution’trong việc chuyển thể từ manga sang điện ảnh.

 
 
Những bộ phim khoa học viễn tưởng, kinh dị nào đang chờ bạn trong năm 2018

 Trailer của bộ phim Alita: Battle Angel

Annihilation

7 bom tấn được chờ đợi trong năm 2018 - 1

Trong phim, kiều nữ Hollywood Natalie Portman sắm vai một nhà sinh vật học với chuyến đi thám hiểm đến một khu vực bị cách ly của Mỹ. Tác phẩm dựa theo những cuốn sách của Jeff Vander Meers và tác giả đã gọi Annihilation là một bộ phim “vô cùng kinh khủng”.

Sự trở lại sau một năm vắng bóng của “thiên nga đen” Natalie Portman được kỳ vọng giúp bộ phim thu hút được lượng lớn khán giả đến rạp. Nữ diễn viên sẽ phải đối mặt với căn bệnh kỳ quái, không gian mơ hồ và siêu thực bị ngăn cách với thế giới loài người bởi một bức tường plasma. Sẽ có quá nhiều thứ viễn tưởng đáng nhận được sự chờ đợi nóng lòng từ phía khán giả

 
 
 

 Trailer của bộ phim Annihilation

A Wrinkle in Time

7 bom tấn được chờ đợi trong năm 2018 - 2

3 nữ diễn viên gồm Chris Pine, Zach Galifianakis và Oprah Winfrey trông cực kỳ lạ lẫm trong bộ phim viễn tưởng A Wrinkle in Time của hãng Disney. Phim lấy chủ đề xoay quanh thứ gọi là “nếp gấp thời gian”, về cô bé có tên Meg đã và đang cố gắng phá vỡ rào cản giữa không gian và thời gian để đi tìm người cha bị mất tích.

Những ý tưởng mơ hồ nhất về nếp gấp thời gian, hay chiều không gian thứ năm sẽ được bộ phim lý giải bằng ngôn ngữ điện ảnh. Người viết kịch bản cho bộ phim là Jennifer Lee, cũng chính là người chấp bút cho tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Frozen.

 
 
 

 Trailer của bộ phim A Wrinkle in Time

Halloween

7 bom tấn được chờ đợi trong năm 2018 - 3

Các fan của dòng phim kinh dị chắc chắn sẽ có lí do để chờ đợi Halloween. Thứ nhất, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jamie Lee Curtis, nữ diễn viên từng rất nổi tiếng trong các bộ phim kinh dị như The Fog, Prom Night hay Terror Train. Cô vào vai Laurie Strode trong bản phim remake sẽ ra mắt vào tháng 10/2018. Thứ hai, đó là bộ phim Halloween sẽ được đạo diễn bởi David Gordon Green, đạo diễn từng thành công với Stronger và Joe.

 
 
 

 Trailer của bộ phim Halloween

The Meg

7 bom tấn được chờ đợi trong năm 2018 - 4

Tác phẩm kinh dị đầy ấn tượng này sẽ xoay quanh loài cá mập đáng sợ nhất từng tồn tại trong giới tự nhiên, có tên gọi là Megalodon. Đối thủ của nhân vật phản diện này là sẽ là một "quái vật" khác của loài người, Jason Statham. Hãng Warner Bros sẽ dời ngày chiếu của The Meg xuống tận cuối mùa hè 2018 và hứa hẹn trở thành bom tấn khép lại một mùa phim đầy thành công của điện ảnh thế giới. Bộ phim viễn tưởng thể loại kinh dị này là sản phẩm hợp tác giữa 2 nền điện ảnh Mỹ - Trung, với sự hợp tác đáng chờ đợi của Jason Statham và Lý Băng Băng.

Mortal Engines

7 bom tấn được chờ đợi trong năm 2018 - 5

Bộ phim là sản phẩm điện ảnh viễn tưởng mới của Peter Jackson và Fran Walsh, những tên tuổi từng thành công với loạt series ăn khách Chúa tể của những chiếc nhẫn và The Hobbit.

Phim lấy bối cảnh thế giới vào thời hậu tận thế, khi xã hội loài người đang rơi vào tình trạng tồi tệ: tài nguyên cạn kiệt, các thành phố tàn lụi. Hai nhân vật là Tom Natsworthy (Robert Sheehan thủ vai) và Hester Shaw (Hera Hilmar thủ vai) phải đối đầu với các thế lực nguy hiểm để giành lấy quyền được sống.

 
 
 

 Trailer của bộ phim Mortal Engines

Pacific Rim: Uprising

7 bom tấn được chờ đợi trong năm 2018 - 6

Nối tiếp thành công ở phần một năm 2013, phần phim Pacific Rim: Uprising là các trận chiến nối tiếp giữa con người với các quái vật Kaiju sau một thập kỷ chúng ẩn náu. Sản phẩm hợp tác giữa Legendary Pictures và Universal lần này được biết sẽ tụ hội các Kaiju khó đánh bại hơn ở phần một rất nhiều, trong khi các robot của phe nhân loại cũng sẽ được cải tiến đáng kể.

Vai chính của bộ phim thuộc về John Boyega, ngôi sao da màu của Star Wars: The Force Awakens. Nữ diễn viên Trung Quốc Cảnh Điềm cũng xuất hiện trong bộ phim này.

 
 
 

 Trailer của bộ phim Pacific Rim: Uprising

Trọng Đạt (theo The Guardian, The Verge, Variety)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.