Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Phim Hàn nào cũng có những cảnh này mà khán giả cứ mê mệt

Khác nhau về kịch bản, nhân vật, nhưng phim Hàn vẫn có những cảnh quay quen thuộc lặp lại.

Nam chính vừa đẹp vừa giàu

Nam chính Yoo Seung Hoo trong Im not a Robot là một anh chàng đẹp trai, nhà giàu.

Nam chính Yoo Seung Hoo trong I’m not a Robot là một anh chàng đẹp trai, nhà giàu.

Yếu tố đầu tiên để thu hút khán giả phim Hàn đó là nam chính phải đẹp trai, thậm chí còn kèm theo "nhà mặt phố bố làm to". Khi hội tụ đủ 2 yếu tố đó thì gu bạn gái cũng phải khác người, nam chính cực ghét những cô nàng tiểu thư đỏng đảnh nhưng lại si mê các "cô bé lọ lem" và chủ động theo đuổi, chinh phục nhiệt tình.

Điển hình trong phim I’m not a Robot (Tôi không phải là người máy), Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho) tự tin phát biểu: "Tôi giàu, tôi có quyền!" khiến nàng robot giả Jo Ji Ah (Chae Soo Bin) không thốt nên lời. Phải chi có nhiều anh đẹp trai và giàu có xuất hiện ngoài đời nhỉ, lọ lem thì nhiều mà hoàng tử sao ít thế…

Mẹ chồng dữ dằn

Mẹ chồng đanh đá trong Temperature of love (Nhiệt độ tình yêu) khiến nữ chính phải khiếp sợ chỉ với vài câu nói.

Mẹ chồng đanh đá trong Temperature of love (Nhiệt độ tình yêu) khiến nữ chính khiếp sợ chỉ với vài câu nói.

Tình yêu của cặp đôi chính mà không có rào cản thì phim Hàn chẳng còn gì thú vị nữa. Yếu tố câu khách tiếp theo đó là mẹ của nam chính rất dữ dằn, bà luôn có suy nghĩ nữ chính là một cô nàng "đào mỏ" thứ thiệt.

Sau đó mẹ chồng sẽ dùng mọi cách, bao gồm cả hất nước, vứt tiền vào mặt nữ chính: "Cô muốn bao nhiêu tiền tôi cũng cho, chỉ cần rời xa con trai tôi!".

Ngủ gật trên xe buýt/tàu điện ngầm

[Cứ bảo nữ chính ngủ gật là nhàm chán. Đạo diễn đổi vị trí cho nam chính ngủ gật để khán giả hài lòng nhé.

Cứ bảo nữ chính ngủ gật là nhàm chán, đạo diễn liền đổi vị trí cho nam chính ngủ gật để khán giả hài lòng.

Đây là một tình huống rất quen thuộc với các fan phim Hàn, nữ chính ngồi trên xe buýt hoặc tàu điện mơ màng rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Thật tình cờ, nam chính sẽ xuất hiện đúng lúc rồi ngồi kế bên để nàng dựa đầu vào vai ngủ suốt đoạn đường đi. Đôi lúc nhân vật sẽ hoán đổi vị trí cho nhau như trong While you were sleeping (Khi nàng say giấc), nam chính Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) tựa vào vai Nam Hong Joo (Suzy) ngủ ngon lành trên xe buýt.

Tình tay 3, tay 4 thậm chí tay 5

Tình tay 3 thời học sinh đã là gì.

Tình tay ba thời học sinh đã là gì...

Khán giả từng chứng kiến chuyện tình tay ba giữa Cha Eun Sang - Kim Tan - Choi Young Do trong The Heirs (Những người thừa kế) và thầm ước mình cũng được 2 anh chàng đẹp trai, giàu có giành giật như thế. Nhưng tất cả vẫn chưa là gì cho đến khi Park Shin Hye một lần nữa rơi vào mối tình… tay 5 trong phim Doctors. Khán giả không khỏi cảm thán sao Park Shin Hye may mắn thế, đóng phim nào là phim đấy có anh tình nguyện xin chết…

Park Shin Hye còn có thể khiến 5 anh chàng rơi vào lưới tình nữa đấy.

Park Shin Hye có thể khiến 5 anh chàng rơi vào "lưới tình".

Nụ hôn tai nạn

Nụ hôn tai nạn giữa Joo Woo và Oska trong Secret garden từng một thời gây bão trên các diễn đàn.

Nụ hôn tai nạn giữa Joo Won và Oska trong Secret Garden từng một thời gây bão trên các diễn đàn.

Nếu đột nhiên ngã rồi bị chạm môi với người lạ, chắc chắn chẳng ai thấy vui nổi, nhưng nếu đó là một anh chàng đẹp trai thì sao? Trong phim Hàn nụ hôn tai nạn này lại là "gia vị" không thể thiếu, đó chính là bước khởi đầu để cặp nam nữ chính để ý đến nhau nhiều hơn từ đó phát triển thành tình yêu. Tuy nhiên không phải lúc nào tình huống lãng mạn này cũng xảy ra với cặp nam - nữ chính, đôi lúc hai anh chàng "chuẩn men" cũng bị dính tai nạn dở khóc dở cười này như trong Secret Garden.

Oan gia ngõ hẹp sống cùng nhà

Lee Min Ki và Jung So Mi sống cùng nhau trong một căn hộ trong phim Cuộc đời đầu tiên.

Lee Min Ki và Jung So Min sống cùng một căn hộ trong phim Cuộc đời đầu tiên.

Biên kịch và các đạo diễn không thiếu cách để các nhân vật phát triển tình cảm dù cho trước đó họ có ghét cay ghét đắng nhau đi nữa. Một trong những hình thức điển hình đó là cho họ sống chung một nhà.

Tất nhiên một trong hai người sẽ luôn có lý do đặc biệt để không thể chuyển nhà đi mà phải sống cùng với đối phương. Phim tiêu biểu có cảnh sống chung của nam nữ chính là Because this is my first life (Cuộc đời đầu tiên), Pinocchio, The Heirs

Nhỏ Xíu (Theo koreaboo)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.