Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
ZAIN IMAM NÓI "ANH YÊU EM" BẰNG TIẾNG VIỆT, TỎ TÌNH NGỌT NHƯ MẬT VỚI 'ADITI PHIÊN BẢN LỖI'

Nam diễn viên đã mang đến cho khán giả 30 phút đầy ắp tiếng cười và cả 'thính' đậm chưa từng thấy. 

Như đã hẹn trước với khán giả, 11 giờ trưa nay 7/1 trên Fanpage và Youtube của TodayTV đã diễn ra buổi livestream trò chuyện thân mật cùng nam diễn viên Ấn Độ Zain Imam. Đây cũng là hoạt động cuối cùng của anh trước khi về nước nên nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Khi được hỏi về cảm xúc cầm trên tay chiếc cúp "Ngôi sao xanh 2018" dành cho Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất, Zain chia sẻ rằng anh rất xúc động khi công sức 15 tháng quay phim "Đứa cháu vô thừa nhận" đã đạt được thành quả xứng đáng. Zain rất bất ngờ và trân trọng tình cảm của khán giả Việt trong suốt những ngày vừa qua đã ủng hộ anh.

 

Zain có mặt đúng giờ và anh cho biết mình rất hào hứng với buổi livestream cùng khán giả TodayTV

Nam diễn viên vẫn còn giữ nguyên vẹn cảm xúc hạnh phúc khi nhận được giải thưởng "Ngôi sao xanh 2018"

 

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng không quên gửi đến fans nhiều món quà độc đáo. Thậm chí, Zain chẳng ngần ngại nhìn thẳng vào ống kính nói to, rõ ràng bằng Tiếng Việt câu: "Em ơi, anh yêu em nhiều lắm" để đáp ứng yêu cầu của chương trình cũng như của fans. 

Khi nhận được thử thách, Zain vui vẻ thực hiện bằng cách hát lại 1 đoạn trong ca khúc nhạc phim. Đặc biệt, nam diễn viên điển trai cũng diễn lại 1 phân đoạn tình cảm cùng bạn diễn Aditi trong "Đứa cháu vô thừa nhận". Tuy vậy, người thay thế Aditi ở chương trình này không ai khác chính là... nam MC Khánh Lĩnh. Điệu nhảy ngọt ngào và những cử chỉ ân cần mà Zain dành cho "Aditi phiên bản lỗi" khiến fans 'bùng nổ' những lời chúc mừng và 'đẩy thuyền' dành cho 2 anh chàng đáng yêu này. 

 

 

Tại chương trình, Zain đã tiết lộ rất nhiều bí mật thú vị của bản thân như: Những tật xấu, thói quen lạ lùng, nụ hôn đầu tiên, mẫu bạn gái lý tưởng,...

 

Zain khoe giọng hát ngọt ngào trầm ấm với ca khúc trong phim "Đứa cháu vô thừa nhận"

 

Anh chàng rất thích thú và bất ngờ trước các thử thách siêu đặc biệt của chương trình

 

MC Khánh Lĩnh bị rơi vào tình thế buộc phải hóa thân thành nàng Aditi xinh đẹp trong phim

 

 

'Aditi phiên bản lỗi' đã được tỏ tình, nhảy cùng người yêu

 

Fans rất thích thú với khoảnh khắc tình tứ của 'cặp đôi kỳ lạ' này

 

 

Hai anh chàng đã mang đến rất nhiều tiếng cười và niềm vui cho khán giả

 

Zain Imam chu đáo ký tặng poster để dành tặng các fan may mắn trả lời đúng câu hỏi của chương trình

Buổi livesteam cùng Zain

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.