Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Yonghwa và Tiffany nuối tiếc tập cuối 'Trò chơi vương quyền'

 

Hai ca sĩ thần tượng là fan của series phim truyền hình ăn khách ở Mỹ.

Hôm 17/6, Yonghwa của nhóm CNBLUE và Tiffany thuộc SNSD vừa chia sẻ những cảm xúc sau khi tập cuối mùa 5 của bộ phim Trò chơi vương quyền (Game of Thrones) kết thúc.

Yonghwa và Tiffany là khán giả trung thành của Trò chơi vương quyền.
Yonghwa và Tiffany là khán giả trung thành của Trò chơi vương quyền.

Jung Yonghwa đăng bức ảnh biểu lộ sự ngạc nhiên và bất ngờ khi phải chia tay bộ phim yêu thích kèm theo chú thích: “Đây là tôi sau khi xem Trò chơi vương quyền". Trưởng nhóm CNBLUE nhận được những lời an ủi, chia sẻ của các fan.

Trong khi đó, Tiffany liên tiếp cập nhật trên Instagram về bộ phim. Thành viên SNSD cũng bày tỏ tiếc nuối với cái chết bất ngờ của nhân vật Jon Snow. Cư dân mạng, đặc biệt là khán giả hâm mộ series không khỏi thích thú với sự chia sẻ của 2 ca sĩ.

Tập cuối của mùa 5 Trò chơi vương quyền đem lại nhiều bất ngờ.
Tập cuối của mùa 5 đạt kỷ lục khán giả xem truyền hình.

Jung Yonghwa và Tiffany đang bận rộn với lịch trình âm nhạc nhưng vẫn theo dõi các chương trình truyền hình yêu thích. Gần đây, Jung Yonghwa còn xuất hiện trong show Running Man. Còn Tiffany đang rục rịch cho những hoạt động trở lại của SNSD. 

Sau khi lên sóng, tập cuối mùa 5 của Trò chơi vương quyền đạt tỷ lệ người xem cao nhất trong lịch sử 4 năm phát sóng với 8,11 triệu lượt. Mùa tiếp theo sẽ lên sóng vào đầu năm 2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.