Press Esc to close

Thông tinWorld
Xót xa: Bé gái còn nguyên dây rốn khóc lả bên đường vì bị bỏ rơi dưới mưa

Sau cơn mưa tầm tã, người dân phát hiện bé gái bị bỏ rơi khóc lả bên đường, trên người vẫn còn nguyên dây rốn.

Sáng 9/8, một số công nhân đi làm ngang đường Thuận Giao 32 (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) bất ngờ nghe thấy tiếng trẻ em khóc.

Ngay sau đó, người dân đến kiểm tra thì phát hiện một bé gái bị bỏ rơi. Bé gái vẫn còn nguyên dây rốn, xung quanh ướt sũng vì trời mưa lớn, cô bé cũng mệt lả vì khóc quá nhiều.

be gai bi bo roi 1

Bé gái bị bỏ rơi còn nguyên dây rốn trên người - Ảnh: Helino

Ngay sau đó, người dân đã đưa bé đến Trung tâm y tế thị xã Thuận An để được khám sức khỏe. Theo thông tin từ Helino, bé gái nặng 2.6kg, nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sau đó bé được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra vì các bác sĩ nghi ngờ não bé có vấn đề khi liên tục quấy khóc. Hiện bé đang được theo dõi tại khoa Sơ sinh của bệnh viện.

Cách đây không lâu tại Sóc Trăng, người dân cũng vừa phát hiện một trường hợp trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

Theo đó, vào tối 30/7, người dân ở khu vực chân cầu Giồng Giữa (thị trấn Lịch Hội Thượng, Sóc Trăng) nghe tiếng khóc của trẻ em nên đến kiểm tra. Tại đây mọi người phát hiện một bé trai bị bỏ rơi dưới chân cầu. Trên bụng bé vẫn còn nguyên dây rốn, người được quấn khăn, đội mũ, mang tất tay, tất chân đầy đủ để chống lạnh. Ngoài ra, mọi người phát hiện trên chân bé có chữ viết mờ.

be gai bi bo roi 1

Bé trai được người dân phát hiện dưới chân cầu - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa bé đi thăm khám sức khỏe và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhờ được phát hiện và đưa vào cơ sở y tế kịp thời nên sức khỏe bé không bị ảnh hưởng nhiều.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.