Press Esc to close

Thông tinWorld
Xôn xao thông tin nhóm thanh niên 5-6 người cướp balo không thành, liền rạch đùi hai sinh viên tại điểm buýt Làng Đại học

Vụ việc diễn ra ngay tại bến xe buýt trước cổng chính trường Đại Học Quốc Tế, ĐHQG TP.HCM. Hiện thông tin này đang gây hoang mang cộng đồng mạng, nhất là các bạn học sinh - sinh viên.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao vụ việc 2 sinh viên gồm 1 nam 1 nữ hiện đang học tập tại Làng Đại học Thủ Đức, ĐHQG - TP.HCM đã bị một nhóm người gồm 5 - 6 thanh niên giật balo, túi sách. Khi phản kháng, nữ sinh đã bị nhóm đối tượng này dùng dao rạch vào đùi chảy múi nghiêm trọng.

Cụ thể, nguyên câu chuyện được đăng tải như sau:

"Khoảng 15h ngày 19/10, tại bến xe bus trước cổng chính trường Đại Học Quốc Tế, ĐHQG TP.HCM đã xảy ra vụ rạch đùi do một nhóm 5 - 6 thanh niên thực hiện. Nạn nhân là 1 nam 1 nữ, vừa bước xuống từ xe bus. Nhóm thanh niên quan sát lúc có người vừa xuống xe là nhào tới cướp giật balo, túi và rạch đùi phụ nữ, nếu có ý chống trả thì sẽ bị cả nhóm đánh.

Điều đặc biệt, nhóm thanh niên này được xác định có liên quan đến nhóm thanh niên phía ngoài trạm Suối Tiên mà admin vừa đăng tải sáng nay.

Khi giật đồ, móc túi không còn là vấn nạn nhỏ, nó dẫn đến việc sống còn của một con người, rạch đùi chính là một trong những hồi chuông cảnh báo cho giới trẻ ngày nay và cũng như toàn xã hội…

Con người bây giờ sống với nhau thật sợ hãi quá, mọi người đặc biệt là sinh viên ra đường hay đi bất kì đâu cũng phải cẩn thận nha, đặc biệt ngay khu làng Đại Học, cướp giật dày đặc khiến việc học của mọi người cũng bị xao nhãng, hi vọng chính quyền và công an vào cuộc sớm".

Xôn xao thông tin nhóm thanh niên 5-6 người cướp balo không thành, liền rạch đùi hai sinh viên tại điểm buýt Làng Đại học - Ảnh 1.

"Đây là cuộc hội thoại của người có ơn đã giúp đỡ hai bạn sinh viên, tay đầy máu thế này cho thấy việc này không hề nhỏ chút nào". Ảnh: Đờ Ra Ma.

Xôn xao thông tin nhóm thanh niên 5-6 người cướp balo không thành, liền rạch đùi hai sinh viên tại điểm buýt Làng Đại học - Ảnh 2.

"Tình trạng nạn nhân..." Ảnh: Đờ Ra Ma.

Xôn xao thông tin nhóm thanh niên 5-6 người cướp balo không thành, liền rạch đùi hai sinh viên tại điểm buýt Làng Đại học - Ảnh 3.

"Tình hình chung của các bạn sv ở đây...". Ảnh: Đờ Ra Ma.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên bày tỏ sự lo ngại vì các đối tượng này quá nguy hiểm. Nhiều người cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc để không phải xảy ra trường hợp nào khác, để các bạn học sinh - sinh viên có thể yên tâm hơn.

"Mấy chú công an ơi làm ơn mấy chú hãy vào cuộc đi ạ, cứ như thế này chúng cháu phải biết sống sao. Là sinh viên chúng cháu làm gì có nhiều tiền vật dụng như laptop điện thoại thì cũng dùng để đi học. Tại sao tình trạng này đã kéo dài đã lên báo mà chẳng một ai ra tay để bảo vệ chúng cháu. Bây giờ chúng cháu chỉ biết tự an ủi nhau, cảnh giác với nhau chứ chẳng biết sẽ khắc phục như thế nào nữa. Sự việc tới mức như thế này thì chẳng còn gì là bình thường nữa rồi...", bạn T.T bình luận.

"Mọi người hãy cẩn thận, đi học đừng mang nhiều tiền, mặc 3 lớp quần nhé", bạn M.D cảnh báo.

"Trời ơi mình đi bus mỗi ngày luôn, còn hay đi bộ một mình một đoạn qua trạm khác bắt cho vắng... chắc không dám nữa á. Mong 2 bạn kia sớm hồi phục", bạn N.H chia sẻ.

"Nói chung em không mong mỏi gì hơn, chỉ mong là các bác các chú hợp pháp hoá một số dụng cụ tự vệ đi. Chứ thiệt tụi em đi học, tiền không có đủ mà còn bị cướp, lúc bị tấn công còn phải nghĩ xem tự vệ kiểu gì", bạn N.P.T.T bày tỏ.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.