Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Wolverine 3’ có thể gắn nhãn 17+

Sau thành công của “Deadpool”, hãng Fox nhiều khả năng sẽ mạnh tay hơn với những pha hành động bạo lực trong lần cuối cùng Hugh Jackman sắm vai Wolverine.

Tại Bắc Mỹ, các phim thuộc thương hiệu X-Men luôn gắn nhãn PG-13 nhằm thu hút thêm lượng khán giả tới rạp và tăng doanh thu.

Tuy nhiên, mọi chuyện dường như thay đổi nhanh chóng sau khi Deadpool ra rạp hồi tuần trước. Dù bị gắn nhãn R (tức không dành cho trẻ em dưới 17 tuổi), phim vẫn giành thắng lợi vang dội khi thu tới 135 triệu USD chỉ sau ba ngày tại thị trường nội địa.

Đội ngũ sản xuất úp mở rằng bộ phim tiếp theo xoay quanh X-Force, nhóm dị nhân có Deadpool là thành viên, sẽ nối gót thành công lúc này và theo đuổi nhãn R để chiều lòng các fan truyện tranh.

‘Wolverine 3’ có thể gắn nhãn 17+
Tờ rơi về các phim sắp phát hành của hãng Fox, trong đó tiết lộ Wolverine 3 có thế sẽ gắn nhãn R. Ảnh: Ray Chaos

Tuy nhiên, điều bất ngờ là ngay cả dự án Wolverine 3 hiện cũng được lên kế hoạch gắn nhãn R. Tại Hội chợ Đồ chơi đang diễn ra ở New York, Mỹ, người tham dự nhận được tờ rơi về một số dự án phim mới của Fox. Trong đó có tập phim riêng tiếp theo về nhân vật “người chồn” Wolverine và mức kiểm duyệt dự kiến được ghi là R.

Trên thực tế, trong cuộc phỏng vấn năm 2011 với kênh MTV, ngôi sao Hugh Jackman từng chia sẻ ý tưởng về một phim Wolverine không dành cho trẻ em.

Nam diễn viên người Australia cho biết: “Tôi rất muốn làm một phim Wolverine gắn nhãn R và tôi biết có nhiều fan cũng mong đợi điều đó. Nếu có một siêu anh hùng nào gắn nhãn R, đó hẳn là nhân vật của tôi”.

‘Wolverine 3’ có thể gắn nhãn 17+
Cá nhân Hugh Jackman có lần chia sẻ anh rất muốn thực hiện một phim Wolverine không dành cho trẻ em dưới 17 tuổi. Ảnh: Fox

Tuy nhiên, giờ thì Deadpool đã “nhanh chân” hơn Wolverine. Hugh Jackman tuyên bố anh sẽ chia tay nhân vật sau bộ phim mới, và đây chính là cơ hội cuối cùng để tài tử thực hiện ước nguyện trước đây.

Khán giả hiện chưa biết nhiều về nội dung Wolverine 3, ngoại trừ việc Patrick Stewart sẽ trở lại sắm vai Charles Xavier/Giáo sư X và có nhiều đất diễn. Một số nguồn tin cho biết phim có thể dựa trên loạt truyện Old Man Logan, kể về nhân vật Wolverine lúc đã về già. Theo kế hoạch, Wolverine 3 sẽ ra rạp vào từ 3/3/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.