Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vui hè thú vị cùng đôi bạn thân "Kate & MimMim"

​Với trí tưởng tượng phong phú, Kate sẽ cùng chú thỏ Mim Mim đưa các bạn nhỏ vào những chuyến phiêu lưu hè vô cùng thú vị… 

Kate là một cô bé sở hữu trí tưởng tượng dồi dào. Trong thế giới tưởng tượng ấy có một chú thỏ bông tên là MimMim, với khả năng trở nên to lớn hơn để có thể cùng Kate dạo chơi trong thế giới tưởng tượng Mimiloo. Ở Mimiloo, Kate có thể trở thành bất cứ điều gì cô thích, từ một nàng công chúa đến một cô cướp biển.

Mở đầu series phim hoạt hình “Kate & MimMim” là chuyến đi thú vị vào thế giới bong bóng mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng mê tít. Từ những em bé mới biết đi cho đến các bạn tiểu học, hầu như bạn nhỏ nào cũng mê những quả bong bóng với nhiều màu sắc và bay lơ lửng trên đầu. Không chỉ là những quả bong bóng nho nhỏ đáng yêu, trong chuyến phiêu lưu kỳ diệu mà Kate đưa các bạn nhỏ tới còn có “cây bong bóng”. Trên một ngọn đồi xanh, thay vì là những cây cối có lá có hoa, thì trong thế giới tưởng tượng của Kate lại có “cây bong bóng”- cây có thân, cành bằng những quả bong bóng dài và phía trên có nhiều bong bóng hình tròn với nhiều màu sắc. Khi “cây bong bóng” bị xẹp phải lấy hơi từ đâu? Kate, MimMim cùng các bạn đã cung cấp hơi cho “cây bong bóng” như thế nào? Khi hơi quá căng, những quả bong bóng bay đi, Kate và MimMim đã bước vào bong bóng để bay theo tóm lấy những quả bong bóng bay đi như thế nào? Hãy cùng phiêu lưu vào thế giới “cây bong bóng” cùng “Kate & MimMim” nhé!

Ngoài ra Kate, MimMim còn đưa các bạn nhỏ đi tìm ngôi sao băng trong “khu rừng bất tận”- một khu rừng nhìn bên ngoài rất nhỏ nhưng bên trong là một không gian kéo dài đến vô tận. Làm thế nào Kate và MimMim có thể giúp bạn sao băng Lấp Lánh về nhà với mẹ? Với trí tưởng tượng phong phú, tốt bụng và thông minh, Kate luôn biết cách làm thế nào trước nhiều câu hỏi. Với mỗi tập phim, Kate và MimMim đưa các bạn nhỏ khám phá nhiều thế giới khác nhau, lúc thì vào thế giới của những đám mây, nhảy lên trên bầu trời cao với những chiếc vớ lò xo kì diệu; lúc thì vào thế giới của những cánh hoa; khi thì phiêu lưu vào thế giới của bông tuyết, Kate và MimMim sẽ đưa các bạn nhỏ đến gần với thiên nhiên, giúp các bạn hiểu và yêu thiên nhiên nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó series phim hoạt hình “Kate & MimMim” còn có các tập phim “Thiết bị tạo nhạc khổng lồ”, “Trò chơi lây mùi”… đưa các bạn nhỏ khám phá thế giới âm nhạc cũng như hiểu thêm về các giác quan thông qua những câu chuyện đơn giản, dễ hiểu phù hợp với những suy nghĩ non nớt và thơ ngây của các bạn nhỏ. Series phim hoạt hình “Kate & MimMim” ngoài việc giúp trẻ tư duy tốt hơn, bộ phim còn mở ra nhiều chuyến phiêu lưu dành cho các bạn nhỏ trong những ngày hè, thư giãn sau một năm học. “Kate & MimMim” là món quà ý nghĩa, ngoài việc giải trí, các bạn nhỏ còn học được nhiều kiến thức bổ ích và bộ phim cũng kích thích trẻ năng động, hào hứng khám phá thế giới xung quanh

“Kate & MimMim”- bộ phim hoạt hình thú vị được nhiều bạn nhỏ trên thế giới yêu thích sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả nhí YouTV lúc 8h00 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 08/7/2017. tiNiWorld hân hạnh là đơn vị trài trợ nội dung phim phát sóng trên YouTV.

Trailer - Kate & Mim-Mim

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88 – đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39 – HT Analog; kênh số 90 – HT Digital); VTVCab (kênh 123 - cáp Digital; kênh 56 - cáp Analog); BTS (kênh 9 – cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); SCTV(kênh 19/Analog; kênh 126 Digital)

 

Chương trình "Kate & MimMim" đang được phát sóng trên YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.