Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vừa xuất ngũ, Lee Seung Gi đã chuẩn bị sẵn sàng trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ

Sáng ngày 31/10, nam diễn viên Lee Seung Gi chính thức ra quân trong vòng tay chào đón của hơn 400 người hâm mộ.

Vào lúc 9h00 sáng (theo giờ KST) ngày 31/10 tại trại huấn luyện Jeungpyeong, tỉnh Bắc Chungcheong, hơn 400 người hâm mộ đã có mặt để đón chào nam diễn viên Lee Seung Gi chính thức xuất ngũ sau 2 năm phục vụ tại quân đội.

Nam diễn viên - MC nổi tiếng Lee Seung Gi chính thức ra quân ngày 31/10.

Hơn 400 fan đã chờ sẵn phía ngoài để đón chào anh chàng.

Ở bài phát biểu của mình trước khi xuất ngũ, Lee Seung Gi chia sẻ: “Trong thời gian hoạt động tại quân ngũ, tôi đã có vô số ý tưởng trong đầu về những việc tôi sẽ làm và muốn làm khi xuất ngũ. Nhưng giờ đây khi vừa ra quân, tôi lại thấy đầu óc mình gần như trống rỗng. Thậm chí hiện tại, khi nhận được lệnh xuất ngũ và huy hiệu người lính, đứng trước mặt các bạn, tôi vẫn không tin rằng đây là sự thật…

…Với nguồn năng lượng dồi dào và những gì đã học hỏi được trong thời gian qua, tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng và trở lại với các bạn sớm nhất có thể. Cảm ơn tất cả các bạn, những người đã đến đây vào buổi sáng ngày hôm nay. Trước khi xuất ngũ đã có nhiều tin đồn nói rằng tôi sẽ tiếp tục ở lại trong quân đội hoặc thậm chí sẽ không ra quân,… Tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng để không phụ lòng mong mỏi của các bạn, cảm ơn rất nhiều.”

 

Khoảnh khắp Lee Seung Gi phát biểu cảm xúc khi xuất ngũ trước mặt hơn 400 người hâm mộ.

Tại đây, Lee Seung Gi cũng hứa sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian sớm nhất có thể. Đồng thời, nam diễn viên Bạn gái tôi là hồ ly chia sẻ có rất nhiều dự định và kế hoạch để phát triển sự nghiệp tương lai của mình.

Trước khi nhập ngũ, Seung Gi từng là một ngôi sao sáng giá trong làng giải trí Hàn Quốc vớikhả năng đa tài ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu, MC truyền hình và ca sĩ. Anh chàng từng để lại nhiều dấu trong sự nghiệp diễn xuất thông qua những vai diễn để đời trong các bộ phim Bạn gái tôi là hồ ly, Cửu gia thư, King 2 Hearts, Người thừa kế sáng giá,…

Trước khi xuất ngũ, Marital Harmony là bộ phim điện ảnh mới nhất có sự tham gia của Lee Seung Gi.

Được biết, trước khi xuất ngũ có tin đồn Lee Seung Gi được mời tham gia dự án phim truyền hình sắp khai máy của nhà đài TvN mang tên Hwayugi, cùng với nhiều gương mặt nổi tiếng khác bao gồm nam diễn viên gạo cội Cha Seung Won, Oh Yeon Seo và thành viên FTisland Lee Hong Ki. Tuy nhiên, phía bên đại diện của Seung Gi vẫn chưa hề có phản hồi thừa nhận hay bác bỏ thông tin này. Với những chia sẻ của nam diễn viên, người hâm mộ càng tin tưởng và mong rằng sẽ sớm gặp lại anh chàng trong một tác phẩm truyền hình mới nhất.

Người hâm mộ đang mong mỏi được gặp lại anh chàng trong dự án phim mới nhất của nhà đài TvN.

Một số hình ảnh mới nhất của nam diễn viên trong ngày xuất ngũ.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.