Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vũ Ngọc Anh làm Khánh Thi bật khóc trên ghế nóng

Người đẹp phim 'Quyên' đã có tiết mục xúc động, nói về tâm trạng của cô gái sống xa nhà trong 'Bước nhảy hoàn vũ'. 

 
vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong

Trong tập 2 của đêm 'Vip Dance', phát sóng vào tối 6/2, Vũ Ngọc Anh đã có bài thi cảm xúc, khiến cả 4 giám khảo Chí Anh, Khánh Thi, Trần Ly Ly và Hồng Việt bấm nút chọn. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 thể hiện bài múa đương đại kết hợp Rumba, Waltz nhẹ nhàng, kể về câu chuyện của chính cô khi một mình vào Sài Gòn lập nghiệp và sống xa gia đình. Mặc dù công việc nghệ thuật mang lại cho cô sự hào quang, nhưng sâu thẳm trong cô vẫn là sự cô đơn và ước mong được trở về bên bố mẹ đón Tết. 

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-1

Ở phần mở màn của bài thi, không ít khán giả đã bất ngờ khi chính mẹ Vũ Ngọc Anh đọc lá thư gửi động viên con gái. (xem video)

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-2

Bà cũng xuất hiện ở phần cuối và dành cho con gái cái ôm đoàn tụ, kết lại nội dung câu chuyện trong bài thi. 

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-3

Ngồi trên ghế nóng, Khánh Thi đã rơi nước mắt bởi cô cũng ở hoàn cảnh tương tự khi nhiều năm sống ở Sài Gòn và không được gần gũi gia đình. Cô cho rằng, khi nghe lời đọc của mẹ Vũ Ngọc Anh ở đoạn đầu của tiết mục, ai cũng muốn trở về đoàn tụ với gia đình trong những ngày Tết. Ngoài ra, điều Khánh Thi thích ở bài nhảy của người đẹp phim 'Quyên' là việc cô đưa mẹ lên sân khấu ở phần kết, tạo được sự xúc động và chạm đến trái tim người xem. 

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-4

Khánh Thi và Chí Anh còn lên tận sân khấu để thuyết phục Vũ Ngọc Anh về với đội của mình. Cuối cùng, người đẹp đã quyết định chọn Khánh Thi. 

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-5

Lâm Chi Khanh cũng đưa chính câu chuyện cuộc đời của mình lên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ 2016'. Cô tâm sự, khi chưa chuyển giới, mỗi lần đi dự đám cưới bạn bè, nhìn cô dâu rạng rỡ trong chiếc soiree, cô nghẹn lòng và ao ước mình cũng được một lần như thế. Dù bố mẹ không ủng hộ việc chuyển giới nhưng Lâm Chi Khanh vẫn quyết định sang Thái Lan thực hiện ca phẫu thuật đau đớn. Sau khi thấy mình trong hinh hài của một cô gái, Lâm Chi Khanh đã rất hạnh phúc. 

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-6

Tham gia cuộc thi dance sport, Lâm Chi Khanh gặp nhiều áp lực bởi vũ công Svetoslav Vasilev là người ít nói, lại khó tính. Cô từng rơi nước mắt nhiều lần và có ý định bỏ thi vì không có sự hoà thuận với bạn nhảy. Lâm Chi Khanh tiết lộ, cơ thể cô khá cứng nên rất đau đớn mỗi lần ép dẻo. Thế nhưng, cô vẫn muốn thử sức khiêu vũ để nâng cao kỹ năng nhảy múa của mình. 

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-7

Trong tiết mục tối 6/2, Lâm Chi Khanh hoá thân thành công chúa điệu đà qua điệu nhảy Viennese Waltz. Cô được hai vị huấn luyện viên Chí Anh và Hồng Việt bấm nút chọn. Giám khảo Hồng Việt chia sẻ, anh quý trọng giấc mơ, sự nỗ lực của ca sĩ chuyển giới và muốn đồng hành hỗ trợ cô. Với sự thuyết phục này, Lâm Chi Khanh đã đồng ý về đội của Hồng Việt. (xem video)

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-8

Hồng Quế và Kristan cuốn hút trong bài nhảy kết hợp Paso Doble, Đương đại và Chacha trên nền nhạc 'Young and beautiful'. Ngoại hình đẹp và sự nghiêm túc của cô đã được 4 giám khảo ghi nhận, trong đó Trần Ly Ly, Chí Anh và Hồng Việt bấm nút chọn. (xem video)

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-9

Chí Anh đánh giá, Hồng Quế là người có khả năng khiêu vũ và anh sẽ giúp cô toả sáng. Giám khảo Trần Ly Ly thì chỉ ra rằng, chân dài có thế mạnh hơn các thí sinh khác là nhảy cặp với Kristan. Nam vũ công này đã giúp rất nhiều nghệ sĩ đến với vị trí cao trong 'Bước nhảy hoàn vũ' các mùa trước. Trong mắt Trần Ly Ly, Hồng Quế là 'con ngựa hoang', cần có người cầm cương để kìm cô lại và từ từ hướng đến đích. 

vu-ngoc-anh-lam-khanh-thi-bat-khoc-tren-ghe-nong-10

Giám khảo Hồng Việt đặc biệt chú ý đến đôi mắt của Hồng Quế và anh nhìn thấy ở cô có tính cách quyết liệt. Riêng Khánh Thi lại có cảm giác ánh hào quang đang bao quanh Hồng Quế. Cô khuyên người mẫu nên về với đội của giám khảo nam vì họ sẽ giúp cô toả sáng hơn. Tuy nhiên, cuối cùng, Hồng Quế chọn về đội của Trần Ly Ly. 

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.