Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ bé trai trường Gateway tử vong trên xe đưa đón: Bà Quy có đơn kháng cáo

Bị cáo Nguyễn Bích Quy khẳng định mình làm việc không có hợp đồng cũng như không được tập huấn về việc đưa đón các cháu. Khi đưa học sinh đến trường, bà chỉ đưa lên nhà ăn, xuống ký sổ đủ 13 cháu là 'hết nhiệm vụ'.

Liên quan đến vụ bé trai lớp 1 trường Gateway chết trên xe ô tô đưa đón học sinh, bà Nguyễn Bích Quy (nhân viên giám sát và đưa đón học sinh trường Gateway) vừa có đơn kháng cáo sau bản án sơ thẩm hôm 15/1.

Theo thông tin chúng tôi có được, nội dung trong đơn kháng cáo, bà Quy khẳng định mình làm việc không có hợp đồng cũng như không được tập huấn về việc đưa đón các cháu. Khi đưa học sinh đến trường, bà chỉ đưa lên nhà ăn, xuống ký sổ đủ 13 cháu là 'hết nhiệm vụ'.

Bị cáo Nguyễn Bích Quy.

Bị cáo Nguyễn Bích Quy.

Bị cáo Quy đề nghị làm rõ một số chi tiết như việc cháu Long buổi sáng khi đi học và buổi chiều khi được phát hiện trên xe mặc 2 chiếc áo khác nhau; chi tiết rèm cửa xe khi đóng, khi mở; chi tiết về quả bóng bay trên xe. Bị cáo Quy cũng cho rằng, người đóng cửa xe ô tô cuối cùng phải là bị cáo Phiến.

Bị cáo Nguyễn Bích Quy nhấn mạnh, bản thân bà không hổ thẹn lương tâm, hôm 15/1, tòa kết án thì bà phải chịu và đã có ý định kháng cáo.

Luật sư Sơn cùng bị cáo Quy sau phiên tòa sơ thẩm.

Luật sư Sơn cùng bị cáo Quy sau phiên tòa sơ thẩm.

Trước đó, sau khi phiên tòa kết thúc, luật sư Nguyễn Thanh Sơn (luật sư bào chữa cho bị cáo Nguyễn Bích Quy trong vụ án) cho rằng, tại phiên toà sơ thẩm vẫn còn rất nhiều tình tiết chưa được làm rõ. Ông Sơn cũng cho rằng trách nhiệm của lái xe Doãn Quý Phiến và trường Gateway chưa được thể hiện.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.