Press Esc to close

Thông tinWorld
Vụ bé trai 11 tuổi bị người tu hành đánh dã man: Người trong cuộc nói gì?

Ngày 7/8, cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ việc cháu T.V.Đ.K. (11 tuổi) có dấu hiệu bị ông Lương Việt Đức pháp danh Thiện Lam (27 tuổi, ngụ tại xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) tra tấn dã man xảy ra tại xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Đánh đập cháu bé 11 tuổi 3 ngày liên tục

Liên quan đến vụ việc, Võ Thị Hương (mẹ nạn nhân) cho biết trên báo Trí Thức Trẻ, hiện tại sức khỏe của cháu K. đã ổn định hơn.

Tôi phải cho cháu qua nhà ở với bạn để cháu quên bớt ám ảnh đã phải trải qua. Hiện sức khỏe của cháu đã đỡ hơn trước nhưng nhiều lúc vẫn còn nói đau đớn, tức ngực. Nhiều đêm con mơ thấy ác mộng và kêu cứu”.

Bé trai 11 tuổi ở Bình Thuận với các vết thương chi chít trên người.

Bé trai 11 tuổi ở Bình Thuận với các vết thương chi chít trên người.

Người mẹ kể lại rằng cháu Hoàng được nghỉ hè hồi tháng 6. Thông qua một số người quen, gia đình cho em theo học một khóa tu mùa hè do một người tên Lương Việt Đức tổ chức tại xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Sau một tuần tham gia khóa học, con có về báo cho tôi về việc bị thầy ôm chặt bất thường. Lúc này, tôi gọi lại thì ông Đức nói đó là hành động bình thường quan tâm yêu thương, vì sợ con tôi thiếu thốn tình thương của cha mẹ“, chị Hương nói trên nguồn tin này.

Phụ huynh bé cho biết, chị nhận được cuộc gọi của ông Đức yêu cầu lên nhận con hôm 16/7. Chị Hương nghẹn ngào nói: “Ông ta cho rằng con tôi hư hỏng, xem phim đồi trụy nên không thể dạy dỗ nữa trả về cho gia đình. Lúc này, tôi mới tá hỏa đến chỗ ông ta đón con thì cháu khóc lớn kêu cứu, trên người bị bầm tím lở loét”.

Cháu bé kể lại với mẹ việc bị đánh đập liên tục 3 ngày.

Cháu bé kể lại với mẹ việc bị đánh đập liên tục 3 ngày.

Chị Hương nói, con trai kể lại việc bị ông Đức tra tấn bằng ống nước, đến ngất xỉu: “Con tôi kể ông ta đánh đập nó 3 ngày liên tục để ép cháu phải nói xem phim đồi trụy để ông ghi âm lại làm bằng chứng”.

Người phụ nữ này chia sẻ, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn phải đi làm nên quyết định gửi con học khóa tu mùa hè nhưng không ngờ lại đẩy con trai vào hoàn cảnh như vậy.

Người tu hành thừa nhận dùng chổi quét bàn và ống nhựa đánh cháu bé

Trước đó, ngày 6/8, trao đổi với báo Zing, ông Lương Việt Đức, pháp danh Thiện Lam (27 tuổi, ngụ tại xã Hàm Chính, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) thừa nhận nhiều lần đánh bé T.V.Đ.K.

Ông Đức cho biết anh có mở một cơ sở tự tu (chưa được Giáo hội Phật giáo công nhận) và nuôi khoảng 11 bé. Tháng 6/2019, bé K. được mẹ gửi để học khóa tu hè tại cơ sở này.

Lai lịch của ông Lương Việt Đức đến nay vẫn chưa rõ ràng.

Lai lịch của ông Lương Việt Đức đến nay vẫn chưa rõ ràng.

Ông Đức kể, bé K. vừa vào đã làm gãy chân bộ ghế đá và vòi tắm của nhà chùa nhưng thầy chỉ bắt viết cam kết chứ không đánh. Sau đó, bé này còn nhiều lần coi phim người lớn.

Bé quá hư nên nhà chùa muốn trả bé về cho mẹ, nhưng 2 lần bé gọi phụ huynh thì mẹ đều nói bận đi làm hoặc đi chữa bệnh. Ông Đức cho hay trước khi đánh bé K., ông có bắt bé quỳ gối nhưng bé không thực hiện.

Ông Đức thừa nhận đã dùng chổi quét bàn và ống nhựa đánh bé. Ông Đức đã đưa tiền cho gia đình chữa trị cho bé nhưng người thân nạn nhân không nhận. Ông đã làm tường trình với công an và cảnh sát cũng đến ghi nhận hiện trường, thu giữ cây chổi và ống nước.

“Tôi có đánh bé 3 lần bằng chổi và ống nước, người tu hành nóng giận đánh bé là sai nhưng cháu quá hư”, ông Đức nói trên báo Zing.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.