Press Esc to close

Thông tinWorld
Vợ sinh con bị thiếu ngón tay, chồng bắt mang đi cho và nằng nặc đòi ly hôn

Sinh con bị thiếu ngón tay, vợ trẻ khóc hết nước mắt vì chồng nằng nặc đòi ly hôn.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện dòng trạng thái của một bà mẹ trẻ kể bị chồng hắt hủi vì sinh con thiếu ngón tay thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều lên án người chồng bội bạc, đồng thời khuyên cô vợ bớt đau buồn để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sau sinh.

Vợ sinh con bị thiếu ngón tay, chồng bắt mang đi cho và nằng nặc đòi ly hôn - Ảnh 1

Tâm sự của cô vợ trẻ khiến người đọc chạnh lòng - Ảnh chụp màn hình

Theo lời tâm sự của mẹ trẻ P.Đ., trong suốt thời gian mang thai, lần nào đi khám định kỳ bác sĩ cũng nói con của chị khỏe mạnh bình thường. Không ngờ đứa trẻ sinh ra lại bị thiếu ngón tay khiến chị vô cùng đau lòng. Giữa lúc chị Đ. đau buồn và cần người động viên nhất, chồng chị lại đổ lỗi cho vợ không phát hiện con bị tật sớm hơn, thậm chí còn cho rằng chị cố ý giấu giếm nên nằng nặc đòi ly hôn.

Đau lòng hơn, nhà chồng chị Đ. đề nghị mang đứa trẻ đi cho, nếu giữ lại thì chị phải tự mình nuôi dưỡng. Quá thất vọng về người chồng mình yêu thương suốt 8 năm qua, người vợ trẻ bức xúc công khai mọi chuyện lên mạng xã hội.

Vợ sinh con bị thiếu ngón tay, chồng bắt mang đi cho và nằng nặc đòi ly hôn - Ảnh 2

Chồng nằng nặc đòi ly hôn vì vợ sinh con bị thiếu ngón tay - Ảnh: Facebook

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, tâm sự của chị P.Đ. nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều thương đứa bé bị cha mình ruồng rẫy ngay từ lúc mới sinh, đồng thời khuyên cô vợ hãy chấm dứt với người chồng bội bạc này càng sớm càng tốt.

"Là phụ nữ, nếu chồng đối xử với mình không tốt, mình vẫn có thể nhịn nhục để cho con có cha. Thế nhưng đến con ruột mà anh ta cũng ruồng rẫy thì nên bỏ sớm ngày nào tốt ngày nấy chị ạ. Đứa trẻ lớn lên trong sự ghét bỏ của cha và nhà nội thì cũng đâu có hạnh phúc", tài khoản M.T. bình luận.

"Em có cô bạn cũng bị tật ở tay nhưng lớn lên khỏe mạnh, học giỏi, lao động bình thường. Vậy nên chị đừng quá buồn, cố gắng nuôi dưỡng, giáo dục con thật tốt, đứa trẻ lớn lên cũng giỏi chẳng kém ai", tài khoản Y.T. bày tỏ.

Vợ sinh con bị thiếu ngón tay, chồng bắt mang đi cho và nằng nặc đòi ly hôn - Ảnh 3

Hầu hết mọi người đều khuyên mẹ trẻ nên tập trung lo cho con, đừng bận tâm vì những người không xứng đáng - Ảnh: Facebook

"Lúc mình mang thai bác sĩ cũng chẩn đoán con bị dị tật, khuyên bỏ con đi. Thế nhưng sau khi suy nghĩ và bàn bạc, vợ chồng mình quyết định giữ con lại, dù cho sinh ra con không được khỏe mạnh, thông minh chăng nữa. May mắn là em bé rất khỏe mạnh, vợ chồng mình vui không tả xiết. Thế nên không hiểu sao chồng bạn lại trách bạn không phát hiện con bị tật sớm hơn. Nếu biết sớm thì anh ta sẽ bắt bạn bỏ con đi hả? Dù sao cũng là máu thịt của mình, nỡ lòng nào đối xử như vậy chứ!", tài khoản T.H. viết.

"Chúc em bé hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn để mẹ bớt vất vả nè. Chồng như vậy thì tiếc làm gì nữa chị ơi. Nên tập trung sức lực để lo cho con, thay vì bận tâm vào mấy thứ không xứng đáng", tài khoản M.K. cho biết.

Hiện câu chuyện vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.