Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vin Diesel úp mở về vai diễn siêu anh hùng bị hủy

Trong bão tin đồn về việc trì hoãn và hủy dự án điện ảnh siêu anh hùng Inhumans, Vin Diesel lên tiếng trấn an khán giả.

Marvel Studios chọn cách giữ im lặng trước loạt tin đồn trì hoãn, thậm chí là hủy dự án điện ảnh siêu anh hùng mới – Inhumans, tuy nhiên diễn viên Vin Diesel lại không ngần ngại lên tiếng trấn an fan.

“Tôi không hay dùng câu ‘Nếu nó xảy ra…’, chắc chắn Inhumans sẽ được sản xuất. Tôi rất yêu quý họ nhưng vấn đề không do tôi, họ phải thuyết phục được tôi. Tôi đang đợi ngày Marvel gửi đến một kịch bản hay, giới thiệu tôi với vị đạo diễn lừng danh nào đó, Kevin Feige chẳng hạn, ông đã đem vai diễn Groot đến cho tôi. Tôi thấy Inhumans nếu được đầu tư sẽ là dự án ấn tượng, tôi rất muốn có một phần đóng góp”, diễn viên Mỹ chia sẻ với MTV về tin đồn anh thủ vai Black Bolt trong Inhumans tại buổi phỏng vấn quảng bá cho The Last Witch Hunter.

Vin Diesel úp mở về vai diễn siêu anh hùng bị hủy
Sau lần hợp tác thành công vang dội với vai diễn Groot trong bộ phim Vệ binh ngân hà của Marvel, người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của Vin Diesel với Inhumans.  

Đây không phải lần đầu Vin gây ảnh hưởng lên hãng phim để có được vai diễn ưa thích. Với Fast and Furious 8, nam diễn viên đã nhiều lần đưa ra ý kiến về các ứng viên đạo diễn cũng như các diễn viên đồng nghiệp trên Facebook cá nhân cũng như khi tham gia phỏng vấn. Đây là bước đi khá mạo hiểm hướng tới Marvel, nhưng biết đâu lại có hiệu quả nhờ danh tiếng và tầm ảnh hưởng của anh tại Hollywood.

Với 2 dự án Black PantherCaptain Marvel đều chưa tìm được đạo diễn nên cũng là điều dễ hiểu nếu như dự án Inhumans chưa được quyết đinh ngã ngũ khi có tin đồn Marvel hoãn sản xuất Inhumans đến giai đoạn 4 của Marvel Cinematic Universe.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.