Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vin Diesel đeo râu rậm trong phim mới

Tài tử hành động có tạo hình vô cùng lạ mắt trong bộ phim mới mang tựa đề “The Last Witch Hunter”.

 

Nhắc đến Vin Diesel, khán giả nhớ tới ngay loạt phim Fast & Furious, Riddick hay tác phẩm hành động xXx, nơi mà mái đầu trọc lốc cùng bộ cằm nhẵn thín của anh ghi dấu ấn sâu đậm với người hâm mộ. Tuy nhiên, trong bộ phim mà anh sắp sửa tham gia mang tựa đề The Last Witch Hunter, Vin Diesel lại đeo một bộ râu tương đối kỳ quặc và có tạo hình khác xa với trí tưởng tượng của người hâm mộ.

Vin Diesel đeo râu rậm trong phim mới
Vin Diesel đeo râu rậm trong phim mới
Tạo hình của Vin Diesel trong bộ phim The Last Witch Hunter.

Dường như rất háo hức với tạo hình mới nên Vin Diesel liên tục chia sẻ những hình ảnh tạo hình này lên trang Facebook cá nhân có hơn 84 triệu lượt người theo dõi của anh. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục chia sẻ hình ảnh hậu trường của The Last Witch Hunter lên Facebook, giống như khi Vin Diesel thực hiện RiddickFast & Furious 7.

Bộ phim The Last Witch Hunter do đạo diễn Breck Eissner thực hiện với kịch bản của Cory Goodman. Trong phim, Vin Diesel thủ vai một thợ săn phù thủy bất tử và được sinh ra vào thế kỷ XIII. Tại thành phố New York thời hiện đại, nhân vật vô tình phát hiện ra kế hoạch phát tán dịch bệnh chết người của một hội phù thủy kín. Tuy nhiên, để ngăn chặn âm mưu này, anh lại buộc phải hợp tác với một nữ phù thủy trẻ. Nhân vật nữ phù thủy này do Rose Leslie, diễn viên của loạt phim truyền hình Game of Thrones, thủ vai.

Tham gia trong The Last Witch Hunter còn có hai tên tuổi ngôi sao khác là Elijah Wood và Michael Caine. Tuy nhiên, vai trò của họ trong phim hiện vẫn được giữ kín. Bộ phim nhiều khả năng sẽ ra mắt khán giả trong mùa thu 2015.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.