Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Viên San San phủ nhận tin đồn đóng 'Chân Hoàn truyện' phần 2

Nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi hay tin mỹ nhân của Vu Chính sẽ đảm nhận phần tiếp theo của bộ phim truyền hình từng đưa Tôn Lệ đề cử giải Emmy.

Trang mạng 5669 (Trung Quốc) cho biết họ đã nhận được thông tin đáng tin cậy, theo đó phần 2 của tác phẩm truyền hình đình đám năm 2012 Hậu cung Chân Hoàn truyện (gọi tắt là Chân Hoàn truyện) sẽ bấm máy vào tháng tới. Do Tôn Lệ đang tham gia bộ phim Mị Nguyệt truyện nên Viên San San đã được mời thay thế.
Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng dậy sóng. Không chỉ những anti-fan của Viên San San, mà rất nhiều khán giả yêu thích bộ phim Chân Hoàn truyện đều lên tiếng phản đối: "Không có Tôn Lệ sẽ không còn Chân Hoàn truyện", "Đó là tác phẩm kinh điển của dòng phim cung đình mới, sẽ không thể xuất hiện một phiên bản thành công hơn"…

Tin Viên San San thay thế Tôn Lệ đóng Chân Hoàn truyện 2 gây xôn xao dư luận.
Tin Viên San San thay thế Tôn Lệ đóng Chân Hoàn truyện 2 gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất đính chính rằng Chân Hoàn truyện 2 vẫn đang quá trình chuẩn bị, chưa gút danh sách diễn viên nên Viên San San cũng chỉ là một ứng viên cho nhân vật nữ chính ở phần tiếp theo này mà thôi. Vả lại, nội dung Như Ý truyện - bộ phim được xem là phần 2 của Chân Hoàn truyện hoàn toàn không liên quan gì đến nàng Chân Hoàn. Câu chuyện ở tác phẩm mới là cuộc chiến giữa Tổ mẫu và vợ của Hoàng đế Càn Long. Nhiều khán giả thở phào nhẹ nhỏm và mỉa mai Viên San San chỉ phù hợp đóng vai Tổ mẫu.
Trước phản ứng mạnh mẽ của dân mạng và anti-fan, Viên San San đã chính thức lên tiếng qua mạng xã hội cá nhân: "Hãy thôi kể câu chuyện hài quốc tế này được không? Đừng nói các bạn phản đối, chính tôi cũng không đồng ý tham gia nếu được mời. Có thật Chân Hoàn truyện ra phần 2? Tôi đặt cục gạch ngồi hóng xem thế nào".

Viên San San ngoài đời.
Viên San San ngoài đời.
Hình ảnh Nhậm Doanh Doanh của cô trong phim Tân Tiếu ngạo giang hồ từng bị ném đá.
Hình ảnh Nhậm Doanh Doanh của cô trong phim Tân Tiếu ngạo giang hồ từng bị ném đá.
Với La Tấn trong tác phẩm mới Chế tạo mỹ nhân.
Với La Tấn trong tác phẩm mới Chế tạo mỹ nhân.

Tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2005, nhờ sự giới thiệu của Lưu Tuyết Hoa, Viên San San tham gia bộ phim Cung tỏa tâm ngọc và lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính. Từ năm 2012 đến nay, cô liên tục đảm nhận vai chính, tên tuổi nổi như cồn, được nhiều khán giả trẻ ái mộ nhưng cũng không ít anti-fan suốt ngày lên mạng chỉ trích, tẩy chay mỹ nhân sinh năm 1987 này. Tác phẩm mới nhất của Viên San là Chế tạo mỹ nhân, cũng do Vu Chính "đo ni đóng giày" cho cô với vai Vĩnh Ninh công chúa.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.