Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì sao “Tình tội lỗi” là bộ phim đáng xem về đời sống hôn nhân?

Mặc dù không xếp vào hàng phim “bom tấn” Ấn Độ nhưng “Tình tội lỗi” là một trong những bộ phim đáng xem về tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Nội dung thực tế, gần gũi

Bộ phim là câu chuyện kịch tính về đời sống hôn nhân của những cặp vợ chồng hiện đại. Một gia đình hạnh phúc không chỉ cần tình yêu dành cho nhau mà còn là trách nhiệm để vượt qua sóng gió, “cạm bẫy” trong cuộc sống. Phim xoay quanh Kunal (Shakti Arora) - một bác sĩ nhi khoa tài giỏi rất yêu thương vợ Mauli (Aditi Sharma). Nhưng sau 3 năm, tình yêu đó lại được Kunal trao cho Nandini (Drashti Dhami) – người bạn thân thiết từ thuở nhỏ của Mauli. Mặc dù Kunal và Nandini đều cảm thấy tội lỗi khi lừa dối Mauli – một người vợ tuyệt vời và một người bạn chân thành, nhưng cả hai không thể cưỡng lại sự cám dỗ. Mối quan hệ vụng trộm rồi sẽ đi về đâu và Mauli có biết được sự thật về người chồng mà cô hết lòng yêu thương?

Vấn nạn về bạo lực gia đình lên sóng màn ảnh nhỏ

Hôn nhân là đích đến của nhiều cặp đôi nhưng cũng có thể là “nấm mồ” tình yêu nếu lấy phải người chồng vũ phu. Những góc khuất về vấn nạn bạo lực gia đình được thể hiện thông qua nhân vật chồng cũ Rajdeep (Abhinav Shukla) của Nandini. Rajdeep chỉ xem Nandini như một “tài sản” thuộc quyền sở hữu của anh ta, lợi dụng sắc đẹp của Nandini để chiêu dụ đối tác, khách hàng và không ngần ngại đánh đập Nandini trước mặt mọi người. Những đau đớn về thể xác và tinh thần của người phụ nữ trong nạn bạo lực gia đình được phơi bày, thu hút sự quan tâm của người xem.

Những khoảnh khắc yêu đương nồng cháy

Như bao cặp đôi khác, những người yêu nhau vẫn luôn dành cử chỉ thân mật, nồng nàn cho nhau. Những màn nhảy múa gợi cảm, những cái ôm thật chặt, nụ hôn vụng trộm hay cảnh “chăn gối” quấn quýt trong phim qua sự diễn xuất của các diễn viên có thể khiến khán giả “ngộp thở” khi xem.

Dàn diễn viên tài năng

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng, có tiếng tại Ấn Độ như: Aditi Sharma, Shakti Arora, Drashti Dhami, Kinshuk Mahajan, Tejasswi Prakash,… Đặc biệt Shakti Arora và người đẹp Drashti Dhami đã từng kết hợp trong các dự án phim ảnh trước đó như Dill Mill Gayye, Hạnh phúc muộn màng, vậy lần quay trở lại này họ sẽ mang đến những bất ngờ nào cho khán giả?

Đón xem bộ phim “Tình tội lỗi” được phát sóng lúc 21h00 từ 14/01/2020 trên TodayTV.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.