



Diên Hi Công Lược chính là từ khoá tìm kiếm hàng đầu ở mảng phim truyền hình.
Google là công cụ tìm kiếm bị hạn chế ở Trung Quốc, thế mà từ khóa tên phim ở tiếng trung vẫn càn quét đứng đầu bảng xếp hạng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh dân tình khắp nơi tại Châu Á lẫn Thế giới đua nhau tìm kiếm những gì liên quan đến bộ phim dù rằng tên gốc Diên Hi công lược không phải ngôn ngữ của quốc gia mình.
Riêng tại Việt Nam, người hâm mộ vô cùng "may mắn" khi ở thời gian đầu, đơn vị giữ bản quyền phát sóng đã đăng tải song song bộ phim lên Youtube. Vậy cho nên mức độ phổ biến của Diên Hi Công Lược ngày càng nở rộ. Đặc biệt là câu chuyện "drama" liên quan đến việc ngưng phát sóng từ tập 40, "hoãn" phát hành trên Youtube và đợi phát sóng phiên bản lồng tiếng trên truyền hình đã tạo ra phản ứng gay gắt trên khắp các diễn đàn.
Diên Hi Công Lược vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam.
Lượt tìm kiếm Diên Hi Công Lược ở Việt Nam.
Diên Hi Công Lược đã kết thúc nhiều tháng qua nhưng độ hot của bộ phim ở nước ngoài vẫn không hề suy giảm. Bộ phim đã được chiếu trên hơn 70 quốc gia, khu vực khác nhau và đều nhận được những phản hồi tốt từ phía khán giả.
T.P - Theo yan.thethaovanhoa.vn































































