Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì Ngô Thanh Vân là đả nữ nên cứ vào vai mẹ là con sẽ phải ăn... tát!

Trailer vừa tung ra của Cô Ba Sài Gòn với điểm nhấn cao trào là cú tát của Ngô Thanh Vân dành cho Lan Ngọc. Khán giả giật mình nhớ ra sau hơn một năm, Ngô Thanh Vân lại tát con gái!

Tối hôm qua (14/9), trailer của phim Cô Ba Sài Gòn được giới thiệu và lập tức tạo được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những thước phim có bối cảnh đẹp, đường hướng rõ ràng và gợi được không khí hoài cổ của Sài Gòn xưa thì cú tát tai của nhân vật người mẹ do Ngô Thanh Vân đóng dành cho Lan Ngọc đã khiến khán giả phấn khích.

Teaser trailer Cô Ba Sài Gòn

Tát vì con không biết may áo dài!

Khoan khoan, các bạn thấy gì quen không? Hình như cũng tầm này năm trước, trong tác phẩm trước đó, Vân cũng tát lật mặt cô Tấm Hạ Vi trong teaser phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể, trong khi em Cám Lan Ngọc câng câng tự đắc. Để rồi, rõ ràng, quả báo là con mụ quái gở chả biết từ chỗ nào nhảy ra, đã vận tiếp vào Lan Ngọc vào năm sau khi người mẹ đáng kính ngày nào lại thẳng tay cho cô tập cơ cổ bằng phương pháp bạo lực.

Kế bên cạnh, Oanh Kiều đang sợ hãi. Cô sợ có cơ sở, nhỡ đâu cười cười như Ngọc ở Tấm Cám, năm sau lại ăn tẩn thì sao? Hay giả, cô sợ vì nhỡ đâu ở phim sau cô lại Vân tát? Mà thôi, chắc kiểu gì cũng ăn tát. Oanh Kiều, cô hãy về nhà chuẩn bị trước để ăn tát cũng phải sang hen.

Tát vì con làm biếng!

Vì Ngô Thanh Vân là đả nữ nên cứ vào vai mẹ là con sẽ phải ăn... tát! - Ảnh 4.

Năm ngoái Lan Ngọc còn cười cợt hả hê vì chị mình bị đánh "sấp mặt"...

Vì Ngô Thanh Vân là đả nữ nên cứ vào vai mẹ là con sẽ phải ăn... tát! - Ảnh 5.

...thì năm nay đã bị mẹ tát lật cả mặt!

Vì Ngô Thanh Vân là đả nữ nên cứ vào vai mẹ là con sẽ phải ăn... tát! - Ảnh 6.

Tội cho Oanh Kiều, phải chăng cô nàng đang sợ một tương lai "đẫm máu" sẽ diễn ra? Phim tiếp theo mà Ngô Thanh Vân mời Oanh Kiều đóng thì không chừng cô sẽ bị tát...

Người ta nói, giang sơn dễ đổi mà bản tính khó dời, cái danh xưng "đả nữ" một khi đã treo trên mình Vân thì nó cứ ngự trị mãi ở cô mà thôi. Ngày xưa cô vận dụng cơ bắp vào các phim hành động rượt đuổi, giờ sang rồi, cô chỉ tập cơ cổ tay bằng cách vả banh mặt từng đàn em trên phim trường mà thôi.

Vì Ngô Thanh Vân là đả nữ nên cứ vào vai mẹ là con sẽ phải ăn... tát! - Ảnh 7.

Coi chừng chị!!

Tuy nhiên, không muốn cũng phải thừa nhận, mỗi khi Vân tung một phát tát, khán giả lại rần rần! Dù là mẹ ghẻ hay mẹ ruột, là bà góa phụ hay chủ nhà may áo dài thì Vân vẫn cứ tát là phim sẽ "hot" thêm một phần!

Nói chung là "Cứ chờ xem!"

Ý là chờ xem ai bị Vân tát tiếp ấy, chứ phim thì hot rồi có gì để chờ nữa?

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.