Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc

Ở diễn biến tập 5 ‘Vì được gặp em’ câu chuyện được diễn biết ngày một phức tạp khi các mối quan hệ giữa Bảo Nhiên – Thiên An và Bảo Hân cũng như những sai lầm thời trẻ của các bậc phụ làm cha mẹ trước đó.

Khi Bảo Nhiên phát hiện sự thật Thiên An (Bảo Minh) là con ruột của ba mình cũng có nghĩa là anh chính là anh trai của cô. Nên việc cả hai tiếng tới một mối quan hệ xa hơn là điều không thể nào được diễn ra. Trước sự đau khổ của mình, Bảo Nhiên (Bảo My) đã tìm đến Thiên Huy anh trai của Thiên An để tâm sự và có ý định bỏ trốn. Tuy nhiên, cũng tại đây thay vì tranh giành người yêu của em trai như trước đây thì Thiên Huy lại thay đổi khi đưa ra những lời khuyên cho Bảo Nhiên.

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 1

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 2

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 3

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 4

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 5

Sau khi gặp Thiên Huy về, bất ngờ Bảo Nhiên bị ngất xỉu và được chính ba cô cùng Thiên An đưa vào bệnh viện. Cũng tại đây, ba cô cùng Thiên An hoảng hốt khi biết tin Bảo Nhiên bị bệnh ung thư máu thời kỳ cuối cần phải ghép tuỷ. Cũng nhờ sự cố này đã mở ra một bước ngoặt mới, diễn biến mới khi ông Tuấn nhận được cú sốc khi phát hiện ra Bảo Nhiên không phải là con ruột của mình cũng có nghĩa Thiên An và cô không cùng huyết thống.

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 6

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 7

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 8

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 9

Đây không biết có phải tin đang mừng không khi nếu Bảo Nhiên không cùng huyết thống với ông Tuấn và Thiên Huy cũng đồng nghĩa với việc không có tuỷ phù hợp để cứu chữa cho Bảo Nhiên. Mặc dù không cùng huyết thống nhưng ông Tuấn và Thiên Huy đã đi tìm hiểu về biết được Bảo My là cô nhi được vợ ông Tuấn nhận về nuôi.

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 10

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 11

Vì được gặp em tập 5: Bảo Nhiên bị ung thư thời kỳ cuối, Thiên An phát hiện ra sự thật tàn khốc - Hình 12

Ở một diễn biến khác, Thiên An lại phát hiện ra Bảo Nhiên và Bảo Hân là hai chị em song sinh nhưng vụ tai nạn cách đó 4 năm đã cướp đi toàn bộ sự sống của gia đình cô.

Vậy diễn biến tập cuối sẽ ra sao? Bảo Hân sẽ quay về và Bảo Nhiên sẽ được cứu sống hay Thiên An phải tiếp tục chịu thêm cú sốc khi chứng kiến Bảo Nhiên sẽ vĩnh viễn ra đi giống như Bảo Hân 4 năm về trước?

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.