Press Esc to close

Thông tinWorld
Văn Hậu hào hứng khoe ảnh vào bếp nấu nướng, fan 'rần rần' khen đảm đang

Chàng hậu vệ mang áo số 15 của tuyển Việt Nam vừa thích thú chia sẻ khoảnh khắc vào bếp học nấu nướng cùng các đồng đội ở trời Tây và nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bức ảnh chụp cùng đồng đội tại CLB Heerenveen khi họ vào bếp kèm dòng chú thích: 'Đỉnh cao của nấu ăn'. Nam cầu thủ đeo tạp dề, tay cầm dụng cụ nấu ăn và không quên nở nụ cười tươi rói. 

Văn Hậu thích thú khoe ảnh vào bếp 'trổ tài' nấu nướng.

Văn Hậu thích thú khoe ảnh vào bếp 'trổ tài' nấu nướng.

Theo đó, dưới phần bình luận của bài đăng, Văn Hậu cũng tiết lộ rằng: 'Đây là khóa học nấu ăn mà câu lạc bộ dạy cách nấu những món ăn tốt cho cầu thủ bóng đá'. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà chàng hậu vệ sinh năm 1997 được tham gia một khóa học nấu ăn như vậy và có thêm cơ hội để tìm hiểu thêm về dinh dưỡng thể thao.

Văn Hậu hào hứng khoe ảnh vào bếp nấu nướng, fan 'rần rần' khen đảm đang 1

Trong buổi học này, Văn Hậu và các đồng đội đã được dạy nấu món nui xào và anh chàng tỏ ra rất phấn khích khi được vào bếp.

Sau khi đăng tải bức ảnh trên, không chỉ có các cầu thủ Việt mà đông đảo người hâm mộ cũng để lại những bình luận trêu đùa, khen ngợi sự đảm đang của Văn Hậu.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhắn nhủ tới người em: 'Về dạy anh nấu nha. Ngon quá em ơi'. Còn fan thì 'rần rần' khen Văn Hậu đảm đang, không chỉ đá bóng giỏi mà còn biết nấu ăn nữa.

Văn Hậu hào hứng khoe ảnh vào bếp nấu nướng, fan 'rần rần' khen đảm đang 2

Văn Hậu hào hứng khoe ảnh vào bếp nấu nướng, fan 'rần rần' khen đảm đang 3

Được biết, sau khi hoàn thành khóa học nấu ăn này, Văn Hậu sẽ cùng đồng đội CLB Heerenveen chuẩn bị cho trận đấu tiếp CLB Sparta vào ngày 10/11. Sau đó, Văn Hậu quay trở về Việt Nam để cùng tuyển Việt Nam hướng đến trận đấu gặp UAE vào ngày 14/11.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.