Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tuyển tập hồn ma 'không thể không yêu' trong phim Hàn

Không hề đáng sợ, những hồn ma này trong phim Hàn còn rất dễ thương và được khán giả yêu mến không kém gì các nhân vật chính.

1. Ma "nghiện" cà phê trong Master's Sun

Master's Sun khiến khán giả sởn da gà với rất nhiều hồn ma đáng sợ. Thế nhưng, lại có một hồn ma vô cùng đáng yêu. Đó chính là hồn ma của một anh chàng "nghiện" cà phê. Cứ mỗi lần cô nàng Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) xuất hiện trong quán, anh chàng lại bám theo và đòi người đẹp mua cà phê cho mình.

Tuyển tập hồn ma 'không thể không yêu' trong phim Hàn

2. Ma nữ mất trí nhớ Arang trong Arang and the Magistrate

Arang (Shin Min Ah) là ma nữ nhưng lại không hề đáng sợ mà trông vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Vì không nhớ được nguyên nhân cái chết của mình nên Arang không thể siêu thoát. Cô quyết định ở lại nhân gian và nhờ sự giúp đỡ của sử đạo Eun Oh (Lee Jun Ki) để tìm hiểu về cái chết của mình.

Tuyển tập hồn ma 'không thể không yêu' trong phim Hàn

3. Hồn ma si tình trong Who Are You 

Cảnh sát Lee Hyung Joon (Kim Jae Wook) qua đời khi đang cùng người yêu Yang Shi Ohn (So Yi Hyun) điều tra một vụ án nghiêm trọng. Quá vương vấn và nhớ thương bạn gái, hồn ma của anh luôn ở bên để dõi theo Shi Ohn.

Tuyển tập hồn ma 'không thể không yêu' trong phim Hàn

4. Ma nữ với lời nguyền trong Bride of the Century

Ban đầu, hồn ma Sung Joo Shin hiện lên vô cùng đáng sợ qua lời đồn đại của mọi người. Cô chính là hồn ma liên quan tới lời nguyền người vợ đầu tiên của con trai trưởng nhà họ Choi sẽ phải chết. Thế nhưng khi mọi chuyện dần được sáng tỏ, ma nữ Sung Joo Shin lại không ghê gớm đến như vậy. Cô chính là "bà mối" se duyên cho cô nàng Doo Rim và anh chàng Kang Joo.

Tuyển tập hồn ma 'không thể không yêu' trong phim Hàn

5. Linh hồn Ji Hyun đi thu thập những giọt nước mắt thuần khiết trong 49 Days 

Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri) gặp tai nạn giao thông dẫn đến hồn lìa khỏi xác. Khi này, linh hồn của Ji Hyun được sứ giả thần chết thông báo rằng cô sẽ có cơ hội tỉnh lại nếu tìm được 3 giọt nước mắt thuần khiết thực sự khóc thương cho cô. Để làm điều đó, Ji Hyun được mượn thể xác của Song Yi Kyung (Lee Yo Won).

Tuyển tập hồn ma 'không thể không yêu' trong phim Hàn

6. Ma nữ "háo sắc" trong Oh My Ghostess 

Shin Soon Ae (Kim Seul Gi) là ma nữ khát khao yêu đương. Luôn hối tiếc vì thiếu thốn tình cảm trong cuộc sống ngắn ngủi trên dương thế, Soon Ae quyết tâm sẽ quyến rũ càng nhiều đàn ông càng tốt. Để làm được điều đó, cô đã nhập vào thể xác của rất nhiều phụ nữ khác nhau. Cuối cùng, cô tìm được "vỏ bọc" hoàn hảo - đó chính là cô nàng Bong Sun (Park Bo Young).

Tuyển tập hồn ma 'không thể không yêu' trong phim Hàn

 

Theo Nhược Anh/Vietnamnet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.