Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tượng sáp xấu bất ngờ của Phạm Băng Băng, Dương Mịch
Một trung tâm thương mại ở Trung Quốc đã trình làng những mẫu tượng sáp xấu xí của các sao.

Những tượng sáp siêu xấu của các sao tại một trung tâm thương mại ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến nhiều người chú ý. Các mẫu tượng này được dùng trong dịp khai trương  một cửa hàng mới. Dựa vào bảng tên, có thể nhận ra những ngôi sao được dựng tượng sáp bao gồm Thành Long, Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lý Liên Kiệt... Tuy nhiên, chả ai có thể nhận ra những tượng sáp này nếu không có bảng tên, nguyên nhân là do các tượng sáp quá xấu, hoàn toàn không giống hình mẫu.

[Caption]

Khó ai nhận ra đây là mỹ nữ hàng đầu Phạm Băng Băng.

Cư dân mạng đã để lại nhiều lời chê bai, chỉ trích những người làm tượng đã làm việc cẩu thả. Họ để lại những nhận xét: "Đây là tượng sáp xấu nhất tôi từng thấy”, “Xấu không thể xấu hơn”, “Xấu muốn khóc”. Nhiều người còn tỏ ý khuyên trung tâm thương mại nên cất các tượng sáp này vì nó không hợp với khung cảnh hiện đại, sang trọng. Các fan của ngôi sao bị dựng tượng phát khóc khi thấy thần tượng bị biến thành hình xấu khó đỡ như vậy.

pham-bang-bang-thanh-long-blog-7415-7870

Chẳng ai nhận ra đây là tượng của Dương Mịch nếu không có bảng tên.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những tượng sáp cẩu thả, không hề giống phiên bản chính ở Trung Quốc. Những ngôi sao như Chương Tử Di, Củng Lợi, Châu Kiệt Luân bị biến thành những ông già, bà lão quê mùa khi dựng tược sáp. Nhiều sao xứ Hàn như G-Dragon, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun cũng bất ngờ được khi thấy những tượng sáp siêu xấu của bản thân.

pham-bang-bang-thanh-long-blog-8936-8104

Tượng sáp của Thành Long.

pham-bang-bang-thanh-long-blog-3891-8650

Bức tượng này không có nét nào giống ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.