Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Nhi mặc gợi cảm đi xem phim cùng bạn trai

Nữ diễn viên “Âm mưu giày gót nhọn” được người yêu tháp tùng đến buổi công chiếu "Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn" do tài tử Tom Cruise đóng vai chính.

Tối 28/7, xuất hiện trong buổi ra mắt phim Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn tại TP.HCM, Ya Ya Trương Nhi gây chú ý với váy áo khoét sâu, táo bạo.
Tối 28/7, xuất hiện trong buổi ra mắt phim Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn tại TP.HCM, Ya Ya Trương Nhi gây chú ý với váy khoét cổ sâu, táo bạo.
Tháp tùng Trương Nhi là bạn trai - ca, nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sau 5 năm yêu nhau, tình cảm giữa cặp đôi ngày càng gắn bó và sâu sắc hơn. Ya Ya Trương Nhi cho biết, cô và bạn trai vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới, vì với cả hai hôn nhân rất quan trọng, bởi nó gắn liền với trách nhiệm và sự ràng buộc.
Tháp tùng Trương Nhi là bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Sau 5 năm yêu nhau, tình cảm giữa cặp đôi ngày càng gắn bó và sâu sắc. Trương Nhi cho biết, cô và bạn trai vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới vì hôn nhân với hai người rất quan trọng, nó gắn liền với trách nhiệm và sự ràng buộc.
Ngoài nữ diễn viên “Âm mưu giày gót nhọn”, buổi họp báo còn có sự góp mặt của Thủy Top. Top 3 Tuyệt đỉnh tranh tài thu hút trong chiếc đầm đen ôm, với những đường cắt cúp tinh tế ở ngực. Phong cách thời trang mới giúp nữ ca sĩ sinh năm 1989 toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng, đồng thời khéo léo khoe sự gợi cảm trên thảm đỏ.
Ngoài nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn, buổi công chiếu bom tấn của tài tử Tom Cruise còn có sự góp mặt của Thủy Top. Top 3 Tuyệt đỉnh tranh tài thu hút ánh nhìn khi diện đầm thanh lịch, quyến rũ, sang trọng.
Diễm My 9X đẹp nhẹ nhàng trong chiếc đầm có màu sắc ngọt ngào . Những đường cắt xẻ ở chân váu giúp người đẹp sinh năm 1990 khéo léo khoe chân thon trong sự kiện.
Diễm My 9X quyến rũ trong thiết kế dạng yếm. Những đường cắt xẻ nơi chân váy giúp người đẹp Tốc độ và đường cong khoe chân thon trong sự kiện.
Từ hình ảnh của một hotgirl, Sam dần lột xác với những vai diễn trưởng thành trong các bộ phim truyền hình. Hiện tại, người đẹp
Từ hình ảnh của một hot girl, Sam dần lột xác với những vai diễn trưởng thành trong các bộ phim truyền hình. Cô đang đảm nhận vai trò MC trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ.
Thuộc thế hệ hot girl 9X đời đầu tại Sài Thành, Kelly đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ
Thuộc thế hệ hot girl 9X đời đầu tại Sài thành, Kelly Tú Anh đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện nay. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, cô chọn váy trắng trang nhã, họa tiết hoa nổi bật.
Hứa Vĩ Văn tạo dáng mạnh mẽ bên siêu moto. Trong năm nay, anh sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai nam thứ chính trong phim Em là bà nội của anh.
Hứa Vĩ Văn tạo dáng bên mô tô. Trong năm nay, anh sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai nam thứ trong phim Em là bà nội của anh.
Ca sĩ Khởi My đến dự buổi ra mắt phim cùng các chàng trai nhóm La Thăng. Thời gian qua
 
Giọng ca Người yêu cũ đi xem phim cùng bạn trai tin đồn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
Phim về thuốc phiện của Tom Cruise bị kiện (Thứ hai, 19/10/2015 11:57 "GMT+7")
Những màn hóa thân kinh dị nhất trên màn ảnh (Chủ Nhật, 18/10/2015 10:12 "GMT+7")
Cả nhà Minh Béo đều... tròn vo (Thứ bảy, 17/10/2015 12:19 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [399] [400] [401] [402] [403] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.