Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Nhi, Hiếu Nguyễn đóng phim kinh dị chiếu Tết

Đi ngược trào lưu phim Tết hài hước, đậm chất gia đình, "Ám ảnh" là bộ phim kinh dị mang thông điệp về lối sống lành mạnh dành cho giới trẻ được chiếu từ ngày 10/2.

Tối 26/1, buổi họp báo ra mắt phim Ám ảnh (đạo diễn Bảo Nguyễn) được chổ chức tại TP HCM với sự tham gia của các diễn viên Trương Nhi, Hiếu Nguyễn, Quốc Cường, Minh Thuận, NSƯT Kim Xuân, Hoàng Yến Chibi...

Ám ảnh là bộ phim hình sự, kịch tính xen lẫn các yếu tố kinh dị. Phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi trẻ, ẩn chứa bên trong là thông điệp sâu sắc về luật nhân quả. Ngoài những cảnh quay kinh dị, tạo sự hồi hộp cho khán giản, bộ phim còn gây chú ý bởi một số cảnh nóng của các nhân vật chính.

Mai Anh (Hoàng Yến Chibi đóng) dọn về sống tại một chung cư cũ của gia đình để ổn định tinh thần sau cái chết của cha. Thế nhưng, cuộc sống hàng ngày lại xảy ra nhiều hiện tượng lạ khiến cô hoảng sợ.

Trước đó, hai sinh viên Thư (Yaya Trương Nhi) và Nam (Trần Tuấn Lương) thuê căn hộ của gia đình Mai Anh để “góp gạo thổi cơm chung”. Tuy nhiên, Thư thay lòng đổi dạ từ khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn) - anh trai Mai Anh. Cô bám theo anh mong sớm được đổi đời. Do nợ nần đầm đìa nên Hoàng buộc phải “dâng” Thư cho một tay giang hồ. Thư mất tích mà không ai biết. Cuối phim bí mật được hé lộ, đó là tội ác ghê rợn được che giấu sau cái chết của Thư.

Nói về vai diễn cũng như một số cảnh nóng trong phim, Hiếu Nguyễn chia sẻ, anh hài lòng về nhân vật Hoàng do mình thể hiện. Vai diễn giống với các nhân vật phản diện trước đây anh từng thể hiện. Cảnh nóng trong phim cũng không làm khó diễn xuất của nam diễn viên Cuộc chiến với chằn tinh.

Cùng đóng cảnh nhạy cảm với Trương Nhi và Phương Mai, song Hiếu Nguyễn đánh gia cao nữ MC hơn cả. Anh cho rằng Phương Mai biết cách quyến rũ đúng lúc và tạo được cảm hứng cho đối phương. Trong khi đó, chân dài Hà thành thú nhận, cô phải uống một chút rượu khi quay cảnh nóng với đồng nghiệp.

Trương Nhi, Hiếu Nguyễn đóng phim kinh dị chiếu Tết
Tạo hình của nhân vật Thư. Ảnh: CA

Trước câu hỏi tại sao ra mắt phim kinh dị vào dịp Tết, nhà sản xuất Quang Trần cho biết, anh muốn mang đến sự mới lạ cho người xem. “Giữa loạt phim tình cảm, hài, gia đình... đậm không khí sum vầy, Ám ảnh sẽ là bộ phim mang hương vị khác biệt dành cho khán giả nhân dịp xuân Bính thân”, anh nói.

Ám ảnh được dựng từ câu chuyện rất rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Nhân vật chính từ một cô gái tỉnh lẻ hiền lành, ngoan ngoãn bị tác động bởi vật chất và trở thành người ăn chơi, đua đòi, thực dụng. Thông qua các tuyến nhân vật, bộ phim thức tỉnh những cô gái, sống biết giữ mình và quý trọng những gì đang có.

Ám ảnh sẽ chính thức được công chiều từ ngày 10/2.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.