Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý thân mật hết cỡ

Cả hai có những cử chỉ rất tình cảm tại phim trường 'Truy sát', tối 13/11.

 

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có những hành động rất thân mật trong đêm tiệc sinh nhật 13/11. Cả hai có những cử chỉ 'trên mức bạn bè', không ngại xung quanh có rất đông người. 

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co-1

Điều này phần nào dập tắt tin đồn tình cảm của cả hai rạn nứt, sau thời gian dài khán giả ít thấy họ đi chung như trước kia. 

[Caption][Caption]Air 360 SkyBar là một trong những bối cảnh cuối cùng của phim Truy sát. Và đêm 13/11, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã cùng tổ chức sinh nhật chung của hai người ngay tại bối cảnh quay này.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tổ chức sinh nhật chung tại quán bar ở trung tâm TP HCM - cũng là một trong những bối cảnh cuối cùng của phim 'Truy sát' mà Trương Ngọc Ánh đang quay. 

[Caption]Air 360 SkyBar là một trong những bối cảnh cuối cùng của phim Truy sát. Và đêm 13/11, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã cùng tổ chức sinh nhật chung của hai người ngay tại bối cảnh quay này.

Kim Lý chia sẻ, anh rất vui khi một lần nữa được tổ chức sinh nhật cùng Trương Ngọc Ánh trong không gian đậm chất điện ảnh. Anh nói, cả hai sẽ còn hợp tác trong những dự án sắp tới. 

[Caption]Trương Ngọc Ánh chia sẻ, suốt hơn hai tháng qua, chị và đoàn phim Truy sát đã rong ruổi nhiều miền đất để hoàn thành những cảnh quay khó khăn của phim. Đây là những ngày quay cuối cùng nên chị đã cố gắng toàn tâm toàn ý. Chính vì thế, chị đã gặp sự cố khi diễn cảnh võ thuật. Trước câu hỏi, tại sao không sử dụng diễn viên đóng thế, Trương Ngọc Ánh nói: Có những cảnh có thể có diễn viên đóng thế, nhưng có những cảnh thì không. Nhất là những cảnh quay này cần có những diễn biến tâm lý song hành cùng những màn đánh đấm. Tôi đủ kinh nghiệm để biết rằng mình không nên tỏ ra liều lĩnh trong những cảnh quay như vậy. Chỉ những gì cần làm thì tôi sẽ làm thôi. Bạn diễn còn thiếu chút kinh nghiệm, nên sự cố đã xảy ra.

Trương Ngọc Ánh tâm sự, hơn hai tháng qua, chị và đoàn phim 'Truy sát' đã rong ruổi nhiều nơi để hoàn thành những cảnh quay khó. Với những cảnh cuối cùng, nữ diễn viên càng cố gắng, toàn tâm toàn ý để có được những thước phim chân thực nhất. 

[Caption]Bị đấm thẳng vào mặt và gây bầm tím trên vùng mắt, tuy nhiên sau một ngày được bác sĩ riêng chăm sóc đặc biệt ngay tại đoàn phim, Trương Ngọc Ánh nói chị chỉ còn cảm giác đau nhẹ và các vết bầm cũng đã tan nhanh. Chính vì thế, chị xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật vẫn rất rạng rỡ. Dự kiến, đoàn phim Truy sát sẽ đóng máy vào ngày 15/11. Những bối cảnh cuối cùng sẽ diễn ra tại một trung tâm thương mại lớn tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Nói về việc bị tai nạn ở mắt trước đó một ngày, Trương Ngọc Ánh cho rằng, sự cố xảy ra là do bạn diễn còn thiếu chút kinh nghiệm. Là một diễn viên lâu năm, chị biết cảnh nào cần đóng thế, cảnh nào không để không tự chuốc nguy hiểm vào mình. 'Bị đấm thẳng vào mặt và bầm tím vùng mắt, nhưng chỉ sau một ngày được bác sĩ riêng chăm sóc đặc biệt ngay tại đoàn phim, tôi chỉ còn cảm giác đau nhẹ và vết bầm cũng tan nhanh'.

Ngày 15/11 tới, phim sẽ đóng máy với bối cảnh cuối cùng diễn ra tại một trung tâm thương mại ở quận 7, TP HCM. 

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co-6

Đến chia vui với Trương Ngọc Ánh tối qua có Anh Thơ - bà xã Bình Minh. Họ là bạn thân lâu năm. 

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co-7

Đạo diễn Cường Ngô của phim 'Hương Ga' và 'Truy sát'.

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co-8

Thiên Nguyễn - diễn viên chính phim 'Truy sát' và Kim Lý. 

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co-9

Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng hai diễn viên Marcus (trái) và Vĩnh Thụy. 

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co-10

Trương Ngọc Ánh khoe chân thon bên diễn viên Lamous. 

truong-ngoc-anh-kim-ly-than-mat-het-co-11

Nữ diễn viên Maria Trần.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
Emma Watson: Cô bé phù thủy nay đã trưởng thành (Thứ năm, 02/03/2017 08:47 "GMT+7")
Lâm Chí Linh hoãn lễ cưới vào tháng 6 (Thứ tư, 01/03/2017 02:51 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [195] [196] [197] [198] [199] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.