Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trương Nam Thành, Hải Băng bứt phá, cán đích đầu tiên

Trong chặng đua tại Lào, đội Vàng đã nhanh chóng dẫn đầu. 

2-Cac-doi-choi-cho-voi-an-2875-143960576

Trong tập 5, phát sóng vào tối qua (14/8), 7 đội đua đã có chuyến trải nghiệm thú vị tại Lào. Vừa xuống sân bay, họ đã lập tức làm nhiệm vụ khi đi tìm người giữ mật thư và nói một câu mật khẩu bằng tiếng Lào để nhận được mật thư. Không ít đội mất thời gian trong việc chạy tới chạy lui ở sân bay. Sau đó, họ di chuyển đến khu bảo tồn voi ở Luang Prabang. Tại đây, họ bốc thăm ngẫu nhiên chú voi và phải cho con voi của đội mình ăn hết một giỏ thức ăn do chương trình cung cấp. Tiếp đó, họ ngồi lên lưng voi và quan sát nhiều tấm hình về các loại hoa đặc trưng của Lào lần lượt xuất hiện trên đường đi. Khi trở về địa điểm quy định, họ sắp xếp theo đúng thứ tự trong thời gian 2 phút. 

2-Cac-doi-choi-cho-voi-an-4526-143960867

Trong thử thách này, đội Tím của Joo và Phương Ly chọn trúng chú voi “háu ăn” nhất, riêng đội Hồng của Đăng Hoàng  - Thuỳ Anh không may mắn vì “bốc” trúng chú voi ăn rất chậm. Thế nhưng sang chặng tiếp theo, chú voi tên Noi của đội Hồng lại chạy nhanh nhất và lách gọn gàng qua các chú voi khác để vươn lên ở vị trí dẫn đầu. Đội Hồng cũng ghi nhớ và sắp xếp đúng vị trí các bức ảnh. Họ là đội chơi đầu tiên làm xong nhiệm vụ liên hoàn tại Làng voi Luang Prabang.

2-Cac-doi-choi-tam-voi-o-5816-1439608673

Đội Xanh dương của Song Ngư - Trúc Như và đội Vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng không sắp xếp đúng thứ tự các bức tranh nên phải đi tắm cho chú voi ở suối trước khi lên đường đi tiếp. 

anh2-4485-1439608674.jpg

Sang lộ trình tiếp theo, các tay đua đến khu chợ đêm Luang Prabang tìm bức phù điêu giống tấm ảnh được cung cấp. Bức phù điêu có giá 400.000 Kip, tiền Lào. Trong khi đó, các đội chơi được cung cấp số tiền 100.000 Kip và nhiệm vụ của họ là sử dụng số tiền này để làm ra số tiền 400.000 Kip, hoặc cố gắng bằng những cách thức khác kiếm tiền để mua được bức phù điêu.
Đội Xanh lá của Chí Thành - Lincoln đã quyết định dùng số tiền 100.000 Kip để mua những phụ kiện nhỏ ở chợ đêm rồi đi bán lấy lãi nhằm kiếm đủ số tiền cần thiết. Hai chàng trai này cũng tận dụng tốt lợi thế ngoại ngữ, ngoại hình, khả năng ăn nói để bán hàng. Những mặt hàng họ chọn mua để bán đều được lòng các vị khách, đặc biệt là các cô gái. 

anh-7883-1439605770.jpg

Đội Nâu của Băng Di - Trang Pháp thay vì đi mua đồ bán lại đã quyết định mang quần áo mới chưa mặc ra bán. Băng Di tiếc nuối khi phải bán quà của người yêu tặng cô trước khi tham gia 'Cuộc đua kỳ thú'. Cô không quên nhắn gửi người yêu, nếu có xem tập này thì hãy tha lỗi cho cô. Trong khi đó, Trang Pháp trổ tài nói trôi chảy 2 thứ tiếng Anh và Pháp. Nhờ vậy, nhiều vị khách Pháp đã mua ủng hộ cho đội Nâu. 

4-Cac-doi-choi-o-nhiem-vu-4306-143960577

Bước sang ngày mới, 7 đội làm nhiệm vụ Vượt rào với câu hỏi 'Ai thích chụp hình?'. Họ đến núi Phousi, nằm gần hoàng cung ở phía Đông Bắc, Luang Prabang. Thành viên vượt rào phải đi bộ lên núi và chụp ảnh 7 bức tượng phật có ghi tên 7 ngày trong tuần bằng tiếng Anh. Các thành viên thực hiện Vượt rào gồm: Trang Pháp, Trương Nam Thành, Đăng Hoàng, Chí Thành, Nhật Anh, Song Ngư và Joo Young.

Chí Thành của đội Xanh lá chụp đầy đủ các tượng Phật ghi chú ngày trong tuần bằng tiếng Anh. Thế nhưng, khi xem lại thì dòng chữ Sunday ở bức tượng chủ nhật bị che khuất bởi rào chắn. Vì nghĩ rằng nó chưa đúng, anh lại “dạo” khắp ngọn núi để tìm kiếm Sunday. Cũng vì lý do này mà Chí Thành về muộn nhất. Anh chàng Lincoln sốt ruột và nổi nóng ngay khi Chí Thành quay lại. Lần đầu tiên, họ xảy ra tranh cãi vì các đội khác đã vượt mặt.

5-Cac-doi-choi-lam-binh-d-5112-143960577

Ở Lựa chọn kép, các đội chơi đến với hai lựa chọn Đất và Giấy tại hai làng nghề truyền thống đặc sắc bậc nhất của Lào. Với lựa chọn Đất, họ vượt qua một quãng đường khá xa để đến làng gốm truyền thống nằm ngay bên bờ sông Mê Kông. Sau khi xem nghệ nhân hướng dẫn, các đội chơi sử dụng dụng cụ được cung cấp để chạm khắc một bình gốm. Đội Nâu và đội Cam là hai đội tham gia thử thách này. Hai cô gái khéo tay và tỉ mỉ Băng Di - Trang Pháp làm rất cẩn thận và hoàn thành xong nhiệm vụ sau một lần duy nhất. Trong khi đó, Ngọc Anh của đội Cam đã chạm sai ngay nét khắc đầu tiên nên phải chịu hình phạt xuống sông lấy nước, tuy nhiên họ cũng đã thành công ở lần thứ hai.

6-Cac-doi-choi-lam-giay-o-7628-143960867

Với lựa chọn Giấy: các đội đến Ban Xang Khong, làng nghề làm giấy truyền thống tại Lào. Với nguyên liệu gồm bột giấy posa làm từ vỏ cây dâu tằm và hoa tươi cùng lá cây, các đội thực hiện việc dàn bột giấy ra khung và gắn hoa lá để hoàn tất 5 khung giấy theo mẫu. Nhiệm vụ này tuy không quá khó khăn nhưng đòi hỏi sự khéo léo của thí sinh. Trong quá trình làm giấy, chỉ cần mắc phải những sai sót nhỏ sẽ khiến giấy bị quá dày hoặc quá mỏng, thậm chí, hoa và lá xếp không đều. Nếu làm sai, các đội phải chịu phạt.

7-Cac-doi-choi-tim-mat-th-4817-143960577

Sau Lựa chọn Kép, các đội đến với nhiệm vụ cuối tại khu vực Cánh đồng Chum ở Xiengkhuang. Họ tìm mật thư được giấu ở trong những chiếc chum tại cánh đồng rộng lớn. Tiếp đó, họ đến khu vực tạt nước được đánh dấu của chương trình. 

Một thành viên dùng chum được cung cấp để lấy nước, người còn lại dùng chum để hứng nước. Với lượng nước hứng được, họ đổ vào ba chiếc chum nhỏ sao cho mực nước cao hơn hoặc bằng mực nước yêu cầu.

Một thành viên dùng chum được cung cấp để lấy nước, người còn lại dùng chum để hứng nước. Với lượng nước hứng được, họ đổ vào ba chiếc chum nhỏ sao cho mực nước cao hơn hoặc bằng mực nước yêu cầu.

Doi-Vang-Truong-Nam-Thanh-5276-143960577

Từ vị trí thứ sáu ở chặng trước, đội Vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng đã có sự bứt phá quyết liệt vươn lên vị trí dẫn đầu ở chặng Lào, đánh dấu chiến thắng đầu tiên của họ trong cuộc thi. 

Doi-Xanh-duong-Song-Ngu-T-5939-143960577

Đội Xanh dương cán đích cuối cùng nhưng không bị loại.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.