Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trường Giang kể chuyện suýt chết khi đóng phim

Trong quá trình quay phim "Taxi, em tên gì?", bạn trai Nhã Phương nhiều lần phải thót tim khi ngồi trên chiếc xe cũ kỹ do Angela Phương Trinh lái.

Vào vai Thượng Phong- một anh tiến sĩ mới du học ở nước ngoài về trong Taxi, em tên gì?, với Trường Giang đây là vai diễn khác hẳn với anh trước đây. Còn đạo diễn Đức Thịnh dành nhiều lời khen cho danh hài khi thể hiện những cảnh tâm lý. 

Trường Giang kể chuyện suýt chết khi đóng phim
Trường Giang lần đầu đóng cặp với Angela Phương Trinh. Ảnh: ĐPCC

- Tại sao anh lại nhận lời đạo diễn Đức Thịnh để đóng một vai diễn khác hẳn mình?

- Thực ra, lúc anh Đức Thịnh mời, tôi đang có một dự án khác. Anh ấy thuyết phục cho biết vai diễn này rất giống tôi kiểu quê quê, hài hước, lãng mạn ở trên mây.  Rồi anh đưa kịch bản cho tôi đọc và nói nếu thích thì làm không thì thôi cũng không sao. Đọc xong, tôi thấy thích vì nhân vật nhẹ nhàng, hài hước và câu chuyện có ý nghĩa nhân văn. Không ngờ, suốt thời gian quay quá vất vả vì ê- kíp quay rồi dựng ngay trên phim trường. 

- Cụ thể những khó khăn trong quá trình anh quay phim trên Đà Lạt?

- Nhiều lắm. Thời gian quay ngắn nên tôi hầu như không được nghỉ ngơi mà làm việc liên tục. Angela Phương Trinh trong quá trình quay mới học lái xe. Ngồi bên trong xe cũ kỹ, cô ấy lái sợ lắm, mà toàn những cảnh xuống dốc, xuống đèo. Có những cảnh không cần thắng gấp, cô ấy vẫn thắng. Nhiều cảnh xém lao xuống vực nhưng cô ấy không biết gì. Chạy xe gần lao xuống vực mà thản nhiên vào ăn cơm trong khi cả đoàn sợ khiếp. Giờ nghĩ lại, không biết sao mình dám ngồi trong xe cô ấy lái.

- Anh nghĩ gì về Angela Phương Trinh khi lần đầu hợp tác với cô ấy?

- Cô ấy rất ngoan. Không biết trước đây Trinh thế nào nhưng vào công việc là chỉn chu, đúng giờ giấc. Mỗi lần tôi tới trường quay thì cô ấy đã xong, sẵn sàng cho cảnh quay rồi. Ngoài ra, Trinh còn rất lễ phép, chịu khó. Có cảnh ngã xuống hồ, trời Đà Lạt thì lạnh khiến cô ấy không thể nói được nhưng vẫn tiếp tục quay. Nếu không phải cô ấy nhiều người khác sẽ có lần ngất trên trường quay. Phải nói Trinh rất lỳ đòn.

Trường Giang kể chuyện suýt chết khi đóng phim
Trường Giang trong vai tiến sĩ Thượng Phong. Ảnh: ĐPCC

- Khi diễn cảnh tình cảm với cô ấy, anh thấy thế nào. Anh có ngại Nhã Phương sẽ ghen không?

- Bình thường thôi, nghề diễn viên thì cảnh tình cảm đâu phải chuyện xa lạ. Vì vậy, không có chuyện ghen tuông ở đây.

Tôi không biết cô ấy có bạn trai chưa nhưng khi vào diễn là phải sống cho nhân vật. Khi tôi bàn bạc với Trinh những cảnh quay tình cảm, Trinh lắng nghe và không tỏ vẻ khó khăn. Cô ấy bảo: “Miễn sao vai của mình hay là được”. Những ngày đầu cả hai chưa hiểu nhau, chưa thực sự sống với nhân vật nhưng sau đó kết hợp rất ăn ý. 

- Anh hi vọng gì vào vai diễn Thượng Phong?

- Tôi hi vọng khán giả sẽ nhìn nhận tôi là người khác, không chỉ đóng khung trong những vai hài hước, muốn nói gì thì nói, muốn diễn gì thì diễn mà diễn có cảm xúc, có đầu tư. Bộ phim này không phải phim hài nhảm. Phim có câu chuyện và thông điệp rõ ràng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.