Press Esc to close

Thông tinWorld
Trường dạy làm nàng tiên cá đầu tiên ở Singapore

Với chiếc đuôi xinh đẹp được nhập khẩu từ Đức, học viên tại trường dạy làm tiên cá đầu tiên ở Singapore học cách di chuyển, nhảy múa, biểu diễn dưới nước.
 

Năm 2015, Syrena mở trường dạy làm nàng tiên cá đầu tiên ở Singapore, theo CNN. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên tại quốc đảo sư tử vào vai nhân vật này để biểu diễn.

"Tôi muốn tạo ra một cộng đồng, nơi những người cùng sở thích có thể chia sẻ với nhau", Syrena, còn được biết đến với nghệ danh Cara Nicole Neo, nói.

Lớp học sẽ bắt đầu với lý thuyết nàng tiên cá. Các học viên ngồi bắt chéo chân trên sàn nhà.

Syrena truyền đạt tinh thần nàng tiên cá tới người học: "Thế giới lạnh lùng và khắc nghiệt. Nhưng tại đây, chúng ta tìm thấy hòa bình và hữu nghị. Chúng ta từ bỏ nỗi đau, sự cạnh tranh. Chúng ta lựa chọn chấp nhận, mạnh mẽ, tự do và dũng cảm".

Theo cô, việc mang nội tâm của một nàng tiên cá cũng quan trọng như khả năng bơi thành thạo với một cái đuôi. Vì thế, các học viên sẽ học về văn hóa, lịch sử và thần thoại nàng tiên cá.

Trước khi trường học được cấp phép hoạt động, Syrena đã lên giáo trình gồm 4 giai đoạn, từ trình độ Đồng cho người mới bắt đầu đến Bạc, Vàng và Bạch kim. Ở trình độ cuối cùng, học viên sẽ học vũ đạo dưới nước.

Trường tuyển sinh tất cả những người biết bơi và hứng thú với nàng tiên cá. Học phí cho một khóa học khoảng 490 USD (gần 11 triệu đồng), chưa bao gồm phí thuê đuôi.

Theo Syrena, khóa học đào tạo nàng tiên cá giúp học viên phát triển thể chất, trí tuệ và tâm hồn. Họ có thể giữ dáng, tăng cường sức khỏe, thư giãn và kết bạn với những người có chung sở thích.

Trường dạy làm nàng tiên cá đầu tiên ở Singapore
Một nàng tiên cá biểu diễn tại công viên giải trí Weeki Wachee Springs ở bang Florida, Mỹ. Ảnh: CNN.

Để tạo cảm hứng cho học viên, Syrena tìm kiếm những "tiên cá" từ khắp nơi trên thế giới. Trường nhập khẩu đuôi từ Đức. Chúng được làm bằng nhựa dẻo phủ lớp sợi nhân tạo có thể co giãn.

Ở dưới nước, chúng giống như những chiếc đuôi cá bình thường. Hai chân người dùng bị buộc chặt với nhau. Mọi chuyển động đều phụ thuộc phần eo.

"Bạn phải tự nhắc nhở mình không cong đầu gối. Đây là phần khó nhất khi tập luyện", Natalie, một học viên, chia sẻ.

Đối với cựu vận động viên bơi lội cấp quốc gia Nicole, việc hóa thân thành nàng tiên cá giống quá trình thoát ly thực tế hơn.

Mặc dù trường mới chỉ hoạt động trong thời gian vài tháng, số lượng học viên còn ít, Syrena hy vọng trường dạy làm nàng tiên cá đầu tiên tại Singapore có thể truyền tình yêu đến mọi người.

"Khi học cách khám phá vẻ đẹp nội tâm và biết yêu quý bản thân, bạn sẽ có trách nhiệm lan tỏa tình yêu ấy đến những người xung quanh. Đây không phải là một cộng đồng tiên cá ích kỷ, tự coi bản thân là trung tâm. Chúng tôi muốn tạo ra sự thay đổi", cô nói.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.