Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Trịnh Gia Dĩnh rưng rưng khi vợ trẻ thề nguyện 'sẽ yêu thương mãi mãi'

Ngôi sao Hong Kong kết hôn với Hoa hậu kém gần 2 con giáp tại Bali, Indonesia, hôm 12/8. 

Đám cưới của Trịnh Gia Dĩnh và hôn thê kém 22 tuổi Trần Khải Lâm diễn ra chiều ngày 12/8 tại resort 5 sao BVLGARI tại Bali, Indonesia. Trước sự chứng kiến của gần một trăm quan khách, đôi uyên ương cùng trao lời thề nguyện sẽ yêu thương nhau trọn đời. Trên trang cá nhân, ngôi sao Bộ bộ kinh tâm cũng chia sẻ một khoảnh khắc trong nhà thờ và bày tỏ cảm xúc với một vài dòng tâm sự: Trở thành một gia đình. 

Đám cưới của Trịnh Gia Dĩnh và hôn thê Trần Khải Lâm diễn ra chiều 12/8 tại resort 5 sao BVLGARI tại Bali, Indonesia. Trước sự chứng kiến của gần một trăm quan khách, đôi uyên ương cùng trao lời thề nguyện sẽ yêu thương nhau trọn đời. Trên trang cá nhân, ngôi sao "Bộ bộ kinh tâm" cũng chia sẻ một khoảnh khắc trong nhà thờ và bày tỏ cảm xúc với dòng tâm sự: "Trở thành một gia đình". 

Cô dâu đẹp tinh khôi trong chiếc váy cưới của nhà thiết kế Noel Chu người Hong Kong. Cô nói, khoảnh khắc khi khoác áo cưới, cô đã hạnh phúc đến mức tim đập rộn ràng. Hoa hậu cũng chia sẻ, cô đã lắng nghe một ca khúc vang lên từ nhà thờ, sau đó nắm tay cha tiến về lễ đường, đó là những phút giây không thể nào quên. 

Cô dâu đẹp tinh khôi trong chiếc váy cưới của nhà thiết kế Noel Chu người Hong Kong. Cô nói khoảnh khắc khi khoác lên mình chiếc áo cưới, cô đã hạnh phúc đến mức tim đập rộn ràng. Hoa hậu cũng chia sẻ, cô đã lắng nghe một ca khúc vang lên từ nhà thờ, sau đó nắm tay cha tiến về lễ đường, đó là những phút giây "không thể nào quên". 

Trịnh Gia Dĩnh trả lời phỏng vấn tờ East Week đã nói, anh xúc động không giấu được nước mắt khi thấy cô dâu xinh đẹp của mình bước vào lễ đường. Ngôi sao Hong Kong bày tỏ lời cảm ơn tới quan khách đã tới chúc phúc cho anh. Trịnh Gia Dĩnh cũng nói đùa rằng trước tới giờ mẹ anh liên hồi giục lấy vợ, giờ thì anh đã làm cho mẹ thỏa nguyện. 

Trịnh Gia Dĩnh cho tờ East Week hay anh xúc động không giấu được nước mắt khi thấy cô dâu xinh đẹp của mình bước vào lễ đường. Ngôi sao Hong Kong bày tỏ lời cảm ơn tới quan khách đã tới chúc phúc cho anh. Trịnh Gia Dĩnh cũng nói đùa rằng trước giờ mẹ anh liên hồi giục lấy vợ, giờ thì anh đã làm cho mẹ thỏa nguyện. 

Cô dâu chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ chú rể, cô nói suốt thời gian bên nhau, anh luôn là người động viên, khích lệ cô trở nên mạnh mẽ hơn. Dấu ấn này khiến cô luôn nghĩ rằng sẽ hạnh phúc nếu được ở bên anh. Khải Lâm hứa sẽ luôn ở bên, đồng hành và cùng chia sẻ với chồng những phút giây buồn, vui trong cuộc sống.

Cô dâu chia sẻ về lần đầu tiên gặp gỡ chú rể, cô nói suốt thời gian bên nhau, anh luôn là người động viên, khích lệ cô trở nên mạnh mẽ hơn. Ấn tượng này khiến cô luôn nghĩ rằng sẽ hạnh phúc nếu được ở bên anh trọn đời. Khải Lâm hứa sau này sẽ luôn đồng hành và cùng chia sẻ với chồng những phút giây buồn, vui trong cuộc sống.

Cặp đôi hạnh phúc rạng ngời trong ngày thành hôn.

Cặp đôi rạng ngời trong ngày thành hôn.

Không gian lễ cưới được decor với hai màu vàng, trắng, xen lẫn sắc trời mây xanh thẳm, tạo nên khung cảnh thiên đường. Lễ đường còn có cổng hoa, kết tên của cặp đôi bằng tiếng Anh Grace & Kevin. 

Không gian lễ cưới được décor với hai màu vàng, trắng, xen lẫn sắc trời mây xanh thẳm, tạo nên khung cảnh "thiên đường". Lễ đường còn có cổng hoa, kết tên của cặp đôi bằng tiếng Anh "Grace & Kevin". 

Cặp đôi hôn nhau nồng say trong sự chúc tụng của quan khách.

Cặp đôi hôn nhau nồng say trong sự chúc tụng của quan khách.

Trước đó, sáng 12/8, nghi thức cưới truyền thống đã diễn ra tại chính resort. Cô dâu chú rể diện trang phục truyền thống, cùng quỳ lạy và dâng trà cho tứ thân phụ mẫu. Trần Khải Lâm trả lời phỏng vấn báo chí Hong Kong đã tâm sự, buổi sáng, cô đã rất hồi hộp khi bước vào nghi thức quan trọng. 

Trước đó, sáng 12/8, nghi thức cưới truyền thống đã diễn ra tại chính resort. Cô dâu chú rể diện trang phục truyền thống, cùng quỳ lạy và dâng trà cho "tứ thân phụ mẫu". Trần Khải Lâm tâm sự buổi sáng, cô đã rất hồi hộp khi chuẩn bị "làm vợ người ta". 

Trịnh Gia Dĩnh rưng rưng nước mắt khi vợ trẻ thề nguyện sẽ yêu thương mãi mãi  - 8
Trên tay cô dâu là chiếc nhẫn cưới 4,18 carat mà chú rể tặng trong ngày vu quy.

Trên tay cô dâu là chiếc nhẫn cưới 4,18 carat mà chú rể tặng trong ngày vu quy.

Cô dâu cùng bố mẹ đẻ. 

Cô dâu cùng bố mẹ đẻ. 

Khung cảnh đẹp lãng mạn trong lễ đường.

Khung cảnh đẹp lãng mạn trong lễ đường.

Trịnh Gia Dĩnh rưng rưng nước mắt khi vợ trẻ thề nguyện sẽ yêu thương mãi mãi  - 12

 

 

 

 

Theo ngoisao.net

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.