Press Esc to close

Thông tinWorld
Tranh cãi gay gắt clip hội 'rick kids' Việt tự tin bóc giá giày ngàn đô, khẩu trang chục triệu tại lễ hội Sneakers Fest

Tự tin khoe những món đồ có dáng vẻ bình thường nhưng mức giá lại siêu đắt đỏ, những bạn trẻ xuất hiện trong clip "hội Rick kid lên đồ như thế nào" đang gây ra làn sóng tranh cãi gay gắt.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh hội Rich kid (con nhà giàu) Việt Nam tự tin bóc giá đồ hiệu mặc trên người. Với tiêu đề “Rick kid lên đồ như thế nào”, đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Điều gây chú ý nhất là các bạn trẻ tỏ ra rất tự tin khi khoe giá những món đồ đắt đỏ. Nhìn vẻ ngoài của chúng khá bình thường nên nhiều người không sành về đồ hiệu cảm thấy choáng ngợp về mức giá của những chiếc áo, khẩu trang hay đôi giày mà họ đang khoác lên người.

 

Clip giới trẻ Việt tự tin bóc giá đồ hiệu.

“Áo khoác em đang mặc giá 10 triệu đồng, giày 16 triệu đồng, túi Gucci khoảng 60 triệu đồng, ví cầm tay khoảng 2 triệu đồng”, một bạn nữ xuất hiện trong clip lên tiếng.

Được biết, các bạn trẻ tụ họp tại sự kiện Sneakers Festival 2018. Vì đây là lễ hội giày, phần lớn các bạn trẻ đều diện những đôi giày có giá đắt đỏ. Đôi giày được bạn nam “thét giá” 44 triệu đồng một lần nữa khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, đoạn clip đã làm nảy ra cuộc tranh cãi dữ dội với nhiều quan điểm trái chiều.

“Đồ hiệu đắt đỏ nhưng không đẹp, nếu không biết giá sẽ chẳng ai chú ý đến nó”

Xem xong clip với sự xuất hiện của 4-5 bạn trẻ tự tin bóc giá đồ hiệu, dân mạng đều đồng tình với quan điểm cho rằng những món đồ này không đẹp và có phần không phù hợp với dáng vóc, nhan sắc của họ.

Bằng chứng cho việc mặc đồ hàng chục triệu đồng vẫn không thể làm mình đẹp lên. Có tiền thì tu sửa nhan sắc rồi mặc gì nhìn cũng đẹp“, một người để lại ý kiến. Bình luận này nhận được 2.000 lượt like (thích), tranh cãi cứ thế tiếp tục diễn ra, đa phần ủng hộ cho ý kiến trên.

Tranh cãi gay gắt clip hội rick kids Việt tự tin bóc giá giày ngàn đô, khẩu trang chục triệu tại lễ hội Sneakers Fest

”Nếu không chú ý đến giá thì sẽ chẳng ai thèm nhìn mấy bộ đồ đó. Nó không phù hợp với dáng vóc và cách trang điểm mặt mũi của các bạn”, T.T để lại bình luận.

“Mình không sành về đồ hiệu nhưng quan điểm là mặc gì thì cũng phải đẹp và phù hợp với thời tiết, hoàn cảnh môi trường. Thấy nhiều bạn nam nữ sài đồ hiệu rộng thùng thình mà người nhỏ thó, chả đẹp tí nào. Xin hỏi là do mắt thẩm mỹ của mình không đúng, không theo trend hay mọi người cũng thấy thế“, một nickname khác lên tiếng.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng các bạn trẻ chắc chắn vẫn còn đang đi học, chưa tự kiếm được ra tiền nên việc khoác đồ hiệu quá đắt tiền như vậy là ăn chơi xa xỉ, không phù hợp.

“Bố mẹ kiếm tiền quá dễ nên con cái cũng tiêu thả phanh có khác. Nhìn bạn nữ như học sinh cấp 3 mà đã mặc trên người 88 triệu đồng, số tiền đủ để một người lao động mức thu nhập 10-16 triệu đồng tích cóp cả năm đấy“, một ý kiến khác bày tỏ.

“Thấy người ta giàu có cũng đừng tìm cớ chê bai vì ghen tỵ”

Tranh cãi gay gắt clip hội rick kids Việt tự tin bóc giá giày ngàn đô, khẩu trang chục triệu tại lễ hội Sneakers Fest

Bên cạnh những ý kiến chê bai thì có nhiều người dùng lên tiếng bênh vực. “Đừng bao giờ dạy người ta cách tiêu tiền” là ý kiến xuất hiện khá nhiều dưới phần bình luận.

“Cha mẹ họ có quyền cho con cái được hưởng thụ, các bạn cũng cứ kiếm tiền cho con tiêu đi rồi hãy nói nhé“, bạn P.H nói.

“Các bạn không hiểu gì về đồ hiệu thì thấy sốc chứ còn đó là những mức giá bình thường nhé, người ta còn mua cái túi hết cả trăm triệu thì đã sao, đừng thấy người khác hơn mình mà ghen tỵ nhé“, một tài khoản lên tiếng.

Tranh cãi gay gắt clip hội rick kids Việt tự tin bóc giá giày ngàn đô, khẩu trang chục triệu tại lễ hội Sneakers Fest

Hiện, clip vẫn được chia sẻ rất nhiều và nhận về lượng bình luận lớn từ dân mạng.

Theo Saostar

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.