Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Trấn Thành đọ giọng hát cùng Noo Phước Thịnh

Từng lên ngôi quán quân của Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, cây hài không gặp khó khăn khi chinh phục bài hit của đàn em.

s
Tối 17/12, minishow mừng sinh nhật lần thứ 27 của Noo Phước Thịnh diễn ra tại sân vận động Hoa Lư (TP HCM) thu hút hơn 5.000 khán giả đến thưởng thức. Trong chương trình, ngoài các tiết mục solo, nhân vật chính còn kết hợp với nhiều khách mời. 
s
Trên nền nhạc acoustic, Trấn Thành khoe giọng hát cùng Noo trong Hạnh phúc thoáng quaChợt thấy em khóc. Trong tiết mục thứ 2, họ vào vai đôi tình nhân khiến khán giả cười không ngớt. Sau đó, Trấn Thành còn khiến nhiều người bất ngờ khi solo ca khúc Chỉ anh hiểu em.
s
Sau màn kết hợp ăn ý, Trấn Thành dành rất nhiều lời khen ngợi đàn em đẹp trai, hát hay, thông minh. Cây hài cũng thừa nhận Noo là một trong những thần tượng trong âm nhạc của mình. 
s
Hồ Ngọc Hà khiến khán giả bất ngờ khi tự lái chiếc xe hơi cổ và tiến thẳng đến sân khấu.
s
Nhanh chóng bước lên sân khấu, cô song ca cùng Noo trong hai ca khúc ruột Em đi tìm anh Nỗi nhớ đầy vơi. Nói về nam ca sĩ đàn em, Hà Hồ chia sẻ Noo là nghệ sĩ hiếm hoi được cả khán giả lẫn đồng nghiệp yêu quý, đánh giá cao.
s
Ngay sau đó, cô mang đến ca khúc sôi động Destiny
s
Phương Thanh xuất hiện khi Noo đang hát Hold Me Tonight. Dù bước qua tuổi 40, nhưng chị Chanh vẫn trình diễn tràn đầy năng lượng. Cô cũng không tiếc lời ngợi khen Noo Phước Thịnh chính là thế hệ kế cận xuất sắc, một thần tượng đáng tự hào của làng nhạc Việt.
s
Ngọn lửa trong lòng khán giả đã được Phương Thanh thổi bùng lên mạnh mẽ hơn với một loạt những ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô. 
Ngô Kiến Huy xuất hiện ở cuối chương trình, hát cùng Noo ca khúc “Sài Gòn giáng sinh” vui tươi, trẻ trung.
Ngô Kiến Huy và Noo mang đến không khí trẻ trung, vui tươi trong ca khúc Sài Gòn giáng sinh.
s
Trong các phần hát đơn, Noo Phước Thịnh mang đến loạt ca khúc hit từ ballad đến dance như Vắng em, Anh sẽ quên, Không hối tiếc, Gạt đi nước mắt, Giã từ trong cơn mơ, Giá như, Hold me tonight, Xa em… 
s
Cách đêm diễn vài ngày, nam ca sĩ bị sốt đến phờ phạc. Có lúc Noo đã không đủ sức để tập nhảy, tập hát. Thế nhưng trên sân khấu đêm diễn, nam ca sĩ vẫn hát khoẻ, nhảy sung và không hề có dấu hiệu đuối sức. 
s
 
Nam ca sĩ càng diễn, không khí càng “nóng”, khán giả của anh càng phấn khích.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.